08:03, 22/03/2018

Hỗ trợ 8,7 tỷ đồng cho hàng ngàn bệnh nhân nghèo

Ngày 22-3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi tọa đàm nhân ngày Công tác xã hội (25-3). 
 
 

 

Ngày 22-3, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi tọa đàm nhân ngày Công tác xã hội (25-3). 
 
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của Phòng Công tác xã hội BVĐK tỉnh; đồng thời trao đổi, đóng góp các ý kiến để hoạt động công tác xã hội, nhất là hoạt động từ thiện hỗ trợ bệnh nhân nghèo ngày càng tốt hơn. 

 

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao bảng tri ân.
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao bảng tri ân.
 
Qua 4 năm đi vào hoạt động, Phòng Công tác xã hội của BV đã huy động 3 nguồn: Quỹ bệnh nhân nghèo, Quỹ bệnh nhân mổ tim, Quỹ Tủ thuốc cấp cứu của Ban giáo hội phật giáo tỉnh để hỗ trợ tiền mặt, viện phí, quà.... cho hàng ngàn bệnh nhân nghèo điều trị tại BV với số tiền hơn 8,7 tỷ đồng; phối hợp, vận động, tiếp nhận hàng tỷ đồng từ các nguồn viện trợ khác hỗ trợ xe lăn, viện phí, sữa, mổ mắt từ thiện, tổ chức nhiều chương trình, sự kiện phục vụ cho hàng trăm bệnh nhân nhân các ngày lễ lớn. Ngoài ra, phòng tiếp nhận, tìm kiếm thân nhân cho nhiều trường hợp không có người thân, lang thang cơ nhỡ, trẻ em bị bỏ rơi...
 
Nhân dịp này, lãnh đạo BV đã trao tặng bảng tri ân đến các các cơ quan, đơn vị, trong đó có Báo Khánh Hòa và các mạnh thường quân, tình nguyện viên, cán bộ y tế đã có nhiều đóng góp cho công tác xã hội tại BV.
 
T.L