04:07, 31/07/2018

Boney M sẽ trình diễn tại Vinpearl Nha Trang

Ban nhạc Boney M sẽ trình diễn tại Vinpearl Nha Trang tối 10-8 trong show diễn có tên "Lửa mùa hè". Đây là sô diễn duy nhất của ban nhạc disco huyền thoại của thế kỷ 20 tại Việt Nam.

Ban nhạc Boney M sẽ trình diễn tại Vinpearl Nha Trang tối 10-8 trong show diễn có tên “Lửa mùa hè”. Đây là sô diễn duy nhất của ban nhạc disco huyền thoại của thế kỷ 20 tại Việt Nam. Giá vé để tham gia chương trình có 2 mức: 800.000/người và 1 triệu đồng/người (tùy theo vị trí) chỉ dành bán riêng cho khách tham quan Vinpearl (chưa tính vé tham quan).

 

Boney M sẽ thắp  "Lửa mùa hè " tại Vinpearl Nha Trang
Boney M sẽ thắp "Lửa mùa hè" tại Vinpearl Nha Trang

 

Được biết, Boney M sẽ trình diễn tại Quảng trường Thần Thoại, thuộc Vinpearl Land Nha Trang với khoảng 10.000 khán giả. Không gian ngoài trời rộng lớn của quảng trường không chỉ đáp ứng được lượng fan hâm mộ đông đảo, thuộc nhiều thế hệ của Boney M, mà còn là quy mô tương xứng cho phong cách sôi động và cuồng nhiệt của những vũ điệu disco nóng bỏng. Tòa lâu đài giữa quảng trường cùng hiệu ứng visual và ánh sáng từ 500m2 màn hình Led và 1000m Pro Matrix Led 3D sẽ làm nền cho phần trình diễn sôi động của Boney M.  Thiết kế của sân khấu cũng sẽ tạo sự thuận lợi để các ca sĩ giao lưu với khán giả  khuấy động không khí đêm diễn qua các ca khúc bất hủ như Daddy Cool, Sunny, Rasputin, Bahama Mama; Rivers of Babylon, Hooray Hooray Heli-Holiday...

 

Với 4 thành viên, Boney M được xem là ban nhạc Disco thành công nhất từ trước đến nay
Với 4 thành viên, Boney M được xem là ban nhạc Disco thành công nhất từ trước đến nay

 

Boney M được xem là ban nhạc Disco thành công nhất mọi thời đại. Ban nhạc  được thành lập vào năm 1976 với 4 thành viên viên gồm 3 nữ ca sĩ - Liz Mitchell, Marcia Barrett, Maizie Williams và một thành viên nam duy nhất Bobby Farrell. Trải qua nhiều thăng trầm, Bobby Farrell đã qua đời, nhưng Boney M hiện tại vẫn có 4 thành viên với phong cách sôi nổi đặc trưng và nguyên bản của thời kỳ hoàng kim.

 

                                                                                                                                                                  X.T