12:05, 22/05/2017

Phát động cuộc thi "Mẹ trong tâm trí con" 2017 - Gửi trọn yêu thương

"Mẹ trong tâm trí con", cuộc thi viết, vẽ về tình cảm của con đối với mẹ, thông qua vẽ tranh, làm thơ, viết một đoạn văn, dựng clip, dành cho các em học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông chính thức được phát động ngày 22/5 tại trường THCS Đoàn Kết, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 

 

“Mẹ trong tâm trí con”, cuộc thi viết, vẽ về tình cảm của con đối với mẹ, thông qua vẽ tranh, làm thơ, viết một đoạn văn, dựng clip, dành cho các em học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông chính thức được phát động ngày 22/5 tại trường THCS Đoàn Kết, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 
Với mong muốn gắn kết tình cảm gia đình, khơi dậy lòng biết ơn của con với mẹ, cuộc thi “Mẹ trong tâm trí con” không chỉ mang ý nghĩa tình cảm cá nhân của người con hướng tới mẹ, mà còn giúp tình cảm gia đình được gắn kết chặt chẽ hơn. 
 
Bài dự thi có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức sáng tạo khác nhau như: Viết thư, làm thơ, viết văn, vẽ tranh, dựng clip… Các tác phẩm sẽ tập trung ca ngợi tình cảm thiêng liêng giữa mẹ và con, khơi dậy lòng biết ơn sâu sắc, nhắc nhở con về ơn nghĩa sinh thành và dưỡng dục của người mẹ.
 
Bước sang năm thứ 3, cuộc thi khi trở thành sân chơi quen thuộc, bổ ích cho các em học sinh trên toàn quốc và là nhịp cầu giúp các em có cơ hội thể hiện tình cảm của mình với mẹ và những người thân yêu trong gia đình. Năm nay, các hoạt động bên lề cuộc thi được đầu tư hơn, nổi bật là hoạt động của các cặp bố con cùng nhau tham gia Gameshow đặc biệt mang tên "Bố ơi, mẹ thích gì?”. 
 
Với chủ đề “Gửi trọn yêu thương”, cuộc thi "Mẹ trong tâm trí con" 2017 hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo phụ huynh cùng các em học sinh trên cả nước.
 
Thông tin chi tiết cuộc thi có ở trang fanpage chính thức: https://www.facebook.com/metrongtamtricon, thời gian nhận bài kéo dài đến ngày 15/9/2017.
 
Theo baochinhphu.vn