11:07, 06/07/2018

Ngột ngạt!

Chắc phải đổi tên Hòn Rùa thành hòn… nhanh, ông ạ! Ông ra mà xem, giờ người ta xây hẳn 2 - 3 cái nhà ngoài đó, có phải là quá nhanh quá siêu không?

- Chắc phải đổi tên Hòn Rùa thành hòn… nhanh, ông ạ! Ông ra mà xem, giờ người ta xây hẳn 2 - 3 cái nhà ngoài đó, có phải là quá nhanh quá siêu không?


- Sao lại có kiểu phạt thì phạt, xây vẫn cứ xây? Cứ đà này Hòn Rùa sẽ không còn là Hòn Rùa nữa ấy chứ, bởi nội chuyện khắc phục lại như nguyên trạng đã khó, nói gì đến việc cứ đào xới, xây cất tùm lum trên đó…


- Biết đâu người ta lại bảo đã được phép xây, dự án đã được phê duyệt. Chờ các bác chức năng kiểm tra xem sao. Như dự án Nha Trang Sao ấy, được cấp phép đàng hoàng, rào chắn mấy năm để đó cho thiên hạ ngắm chơi, rồi chuyển nhượng nhì nhằng, đến giờ cũng chưa biết người ta sẽ làm gì với khu đất vàng này?

- Xây thành công viên cho người dân có chỗ vui chơi, giải trí, cái này ai cũng ủng hộ hết. Chứ nhìn đâu cũng thấy nhà cao tầng vây quanh, ngột ngạt lắm!


- Ấy, cũng có chỗ thông thoáng nhưng nhìn cũng ngột ngạt chứ ông. Từ tòa nhà cao ngất ngưởng Mường Thanh ngay cầu Trần Phú, ngó qua là dự án cồn Tân Lập, nghe nhà đầu tư hứa hẹn đây sẽ là khu dân cư hiện đại, tạo ra không gian đô thị xanh dọc sông Cái, vậy mà mãi chưa thấy ra ngô ra khoai gì! Giờ vẫn thấy bít bùng, nhìn khó chịu lắm ông ạ!


- Chủ đầu tư còn đang lo nợ đầm đìa kìa ông ơi, lấy sức đâu mà xây với dựng. Ông nào lúc đầu nhận dự án cũng vẽ thật hay, xong lại cứ treo để đấy, thấy mà nản…


BẢO BẢO