10:01, 16/01/2018

Chú trọng nâng cao chất lượng các hoạt động văn hóa, thể thao

Ngày 16-1, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Văn hóa và Thể thao và gia đình năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Ngày 16-1, Sở Văn hóa và Thể thao (VH-TT) tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác VH-TT và gia đình năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

 

Thừa ủy quyền của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch,  đồng chí Nguyễn Đắc Tài trao cờ  thi đua xuất sắc cho lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao.

Thừa ủy quyền của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Đắc Tài trao cờ thi đua xuất sắc cho lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao.


Năm 2017, ngành VH-TT đã tổ chức thành công chương trình Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa. Các hoạt động triển lãm, văn hóa nghệ thuật ngày càng được nâng cao, phục vụ tốt các chương trình cấp quốc gia như: Hội nghị APEC, hội nghị gặp gỡ Nhật Bản - khu vực Nam Trung bộ; tổ chức hơn 330 buổi văn nghệ phục vụ nhân dân và du khách; có hơn 55 chương trình, sự kiện về VH-TT được tổ chức thành công.


Năm 2018, toàn ngành đẩy mạnh công tác tuyên truyền, biểu diễn các chương trình nghệ thuật, triển lãm chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn của đất nước và của tỉnh; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa chuyên ngành nhằm phục vụ tốt đời sống văn hóa tại cơ sở; triển khai Quy hoạch quảng cáo ngoài trời giai đoạn 2015 - 2020, tầm nhìn đến năm 2025. Bên cạnh đó, chú trọng công tác sưu tầm, kiểm kê, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa phi vật thể; đẩy mạnh các hoạt động thể thao quần chúng, tập trung đầu tư có trọng điểm cho các môn và các vận động viên thể thao thành tích cao…


Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Đắc Tài ghi nhận những thành công của ngành đã đạt được, đặc biệt trong công tác tham mưu cho UBND tỉnh về các vấn đề chuyên ngành đã có nhiều tiến bộ. Tuy nhiên, ngành vẫn còn những hạn chế cần khắc phục, chủ động tìm ra các giải pháp để vượt qua khó khăn.


Nhân dịp này, Sở VH-TT đã nhận được cờ thi đua xuất sắc của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; có 7 tập thể và 16 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh.


N.T