10:01, 11/01/2018

Ban nhạc Modern Talking trở lại Hà Nội

Ban tổ chức liveshow "Modern Talking ft Thomas Anders & Band 2018" vừa thông báo, nam ca sĩ chính của ban nhạc nổi tiếng một thời sẽ trở lại Việt Nam trong liveshow diễn ra đầu xuân Mậu Tuất 2018.
 

Ban tổ chức liveshow “Modern Talking ft Thomas Anders & Band 2018” vừa thông báo, nam ca sĩ chính của ban nhạc nổi tiếng một thời sẽ trở lại Việt Nam trong liveshow diễn ra đầu xuân Mậu Tuất 2018.
 
Theo thông báo này, liveshow “Modern Talking ft Thomas Anders & Band 2018” sẽ được tổ chức lúc 20h00 ngày 7-3-2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội. Ban nhạc sẽ biểu diễn những ca khúc “hit” quen thuộc với khán giả Việt Nam từ thập niên 80.

 

Ca sĩ chính của Modern Talking - Thomas Anders những năm 80 (trái) và hình ảnh hiện tại (phải).
Ca sĩ chính của Modern Talking - Thomas Anders những năm 80 (trái) và hình ảnh hiện tại (phải).
 
Ban nhạc Modern Talking với thủ lĩnh Thomas Anders từng khiến nhiều khán giả “loạn nhịp” bởi vẻ lãng tử. Hiện nay, Thomas Anders dù không còn vẻ thanh tú như trước nhưng anh vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ của người từng trải. 
 
Trong lần đầu tiên đến Việt Nam vào năm 2016, Thomas Anders đã cống hiến cho khán giả Hà Nội đêm nhạc nhiều cảm xúc với những ca khúc nổi tiếng của Modern Talking những năm 80 như: “You’re my heart, you’re my soul”, “Brother Louie”, “Cheri Cheri Lady”, “No face, no name, no number”…

 

Thomas Anders từng có liveshow dài 3 tiếng khuấy động sân khấu Hà Nội bằng những ca khúc “hit” của Modern Talking.
Thomas Anders từng có liveshow dài 3 tiếng khuấy động sân khấu Hà Nội bằng những ca khúc “hit” của Modern Talking.
 
Trở lại Việt Nam lần này, Thomas Anders cùng ban nhạc của anh sẽ mở màn mùa lễ hội âm nhạc 2018. Với một format hoàn toàn mới so với năm 2016, “Modern Talking ft Thomas Anders & Band 2018” hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả Việt Nam nhiều bất ngờ. 
 
BTC cho biết, ngoài những ca khúc “hit” đã quen thuộc của Modern Talking, Thomas Anders sẽ thể hiện thêm ca khúc mới của mình.
 

Modern Talking là ban nhạc đến từ Đức gồm hai thành viên là nhạc sĩ kiêm ông bầu Dieter Bohlen và ca sĩ chính Thomas Anders. Đây là nhóm nhạc thành công nhất nước Đức với 120 triệu đĩa hát bán được tính đến năm 2003, vượt qua cả Scorpions, Sandra hay Smokie. 
 
Nhóm được thành lập năm 1984. Sau khi thành lập, họ sớm thành công vang dội với đĩa đơn “You’re my heart, You’re my soul”. Tiếp đó, “You can win if you want” và “Cheri, Cheri Lady” biến họ thành nhóm nhạc lừng danh khắp Châu Âu và Châu Á. Từ 1985 đến 1987, mỗi năm họ phát hành hai album và xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình khắp Châu Âu.
 
Sau khi tan rã năm 1987, đôi nghệ sĩ tái hợp. Năm 1998 họ gây tiếng vang bất ngờ với việc leo lên đứng đầu nhiều bảng xếp hạng. Không lâu sau, Bohlen và Anders chia tay lần nữa vào năm 2003. Thomas Anders bắt đầu sự nghiệp solo, trong khi Bohlen dành thời gian cho việc đào tạo những tài năng âm nhạc mới.

Theo Hà Nội Mới