10:09, 20/09/2017

Tập huấn giải quyết hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo bằng băng rôn

Sở Văn hóa - Thể thao vừa tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ quản lý, tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo bằng băng rôn trên các tuyến đường cho lãnh đạo UBND, lãnh đạo và nhân viên của Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh.

Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) Khánh Hòa vừa tổ chức tập huấn, hướng dẫn nghiệp vụ quản lý, tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo bằng băng rôn trên các tuyến đường cho lãnh đạo UBND, lãnh đạo và nhân viên của Phòng Văn hóa - Thông tin các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh.  


Theo quy định, thời hạn để cơ quan chức năng xử lý hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo bằng băng rôn là 5 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong trường hợp không đồng ý với các nội dung trong thông báo sản phẩm quảng cáo của tổ chức, cá nhân, cơ quan chức năng phải có văn bản trả lời nêu rõ lý do và yêu cầu nội dung cần chỉnh sửa.


Trước đó, UBND tỉnh có quyết định ủy quyền cho UBND cấp huyện tiếp nhận hồ sơ thông báo sản phẩm quảng cáo bằng băng rôn trên các tuyến đường. Theo đó, UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh được quyền giữ quyền tiếp nhận, giải quyết hồ sơ xin quảng cáo bằng băng rôn trên các tuyến đường. Riêng ở TP. Nha Trang, Sở VH-TT giữ quyền tiếp nhận hồ sơ quảng cáo trên các tuyến đường: Trần Phú, Phạm Văn Đồng, 23-10, Nguyễn Tất Thành và các sự kiện của tỉnh, ngành VH-TT. 

 
THÀNH TÂM