11:10, 01/10/2017

Vùng 4 Hải quân: Tổ chức Tết Trung thu "Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo"

Tối 30-9, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương (trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức Tết Trung thu với chủ đề "Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo" cho con em các quân nhân trong vùng.

Tối 30-9, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương (trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) tổ chức Tết Trung thu với chủ đề “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo” cho con em các quân nhân trong vùng.

 

Đại tá Nguyễn Công Sơn - Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân  và đại diện Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương tặng quà cho các cháu

Đại tá Nguyễn Công Sơn - Phó Chính ủy Vùng 4 Hải quân và đại diện Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương tặng quà cho các cháu


Đêm hội Trung thu được tổ chức tại 2 địa điểm: Khu đô thị căn cứ quân sự Cam Ranh và Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 101. Tại đây, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương đã trao tặng 2.000 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và 50 chiếc xe đạp cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi; tổng trị giá 250 triệu đồng.


ĐỨC THU