11:06, 29/06/2016

Tặng 100 triệu đồng cho quân, dân Trường Sa

Chiều 29-6, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam (trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường) làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải Quân và UBND huyện Trường Sa về chương trình "Môi trường xanh vì biển đảo Tổ quốc" giai đoạn 2015 - 2020 do hội khởi xướng.

Chiều 29-6, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam (trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường) làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải Quân và UBND huyện Trường Sa về chương trình “Môi trường xanh vì biển đảo Tổ quốc” giai đoạn 2015 - 2020 do hội khởi xướng.

 

Đoàn công tác tặng quà cho quân, dân trên quần đảo Trường Sa
Đoàn công tác tặng quà cho quân, dân trên quần đảo Trường Sa


Theo đó, mục tiêu của chương trình là nghiên cứu, thực hiện các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu nước ngọt cho quân, dân trên các quần đảo và hải đảo trong cả nước. Đồng thời, xử lý chất thải hữu cơ, tăng trưởng cây xanh, rau sạch; góp phần tăng cường văn hóa cho các chiến sĩ trên quần đảo Trường Sa. Để làm tốt chương trình này, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam sẽ kết nối các cá nhân, tổ chức thực hiện theo hình thức xã hội hóa.


Tại buổi làm việc, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam và các doanh nhân đi cùng đã tặng quân, dân trên quần đảo Trường Sa 100 triệu đồng và các dụng cụ, trang phục thể thao cùng các ấn phẩm sách, báo.


Đình Lâm