05:07, 09/07/2018

Công Phượng bị nhắc nhở sau hành vi xấu xí trước S.Khánh Hòa

Dù được HLV Dương Minh Ninh bảo vệ nhưng Công Phượng đã bị lãnh đạo CLB HAGL nhắc nhở sau hành vi xấu xí trong trận gặp S.Khánh Hòa tại vòng 18 V.League 2018.
 

Dù được HLV Dương Minh Ninh bảo vệ nhưng Công Phượng đã bị lãnh đạo CLB HAGL nhắc nhở sau hành vi xấu xí trong trận gặp S.Khánh Hòa tại vòng 18 V.League 2018.
 
Trong trận tiếp đón S.Khánh Hòa trên sân nhà tại vòng 18 V.League, CLB HAGL đón chào sự trở lại của Công Phượng sau án treo giò. Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng Công Phượng đã có một trận đấu đáng quên và đội bóng phố Núi đã nhận thất bại chung cuộc 2-4 trước đoàn quân HLV Võ Đình Tân.

 

Công Phượng mất điểm với hành vi xấu xí.
Công Phượng mất điểm với hành vi xấu xí.
 
Không chỉ thi đấu mờ nhạt trên sân, Công Phượng còn trở thành tâm điểm trong trận đấu với hành vi không đẹp của mình ở phút 78. Theo đó, khi thủ thành Tuấn Mạnh của Khánh Hoà đang nằm sân nhờ sự chăm sóc của bác sĩ, Công Phượng chạy đến, sau đó có cự cãi với cầu thủ Đình Lợi bên phía đội khách. Chưa hết, tiền đạo người Nghệ An còn tiếp tục buông những lời lẽ được cho là nặng nề với đồng đội cũ Tuấn Mạnh. Trọng tài chính điều khiển trận đấu đã ngay lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo với Công Phượng.
 
Trao đổi với báo chí sau thất bại của HAGL trước S.Khánh Hòa, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng bảo vệ Công Phượng khi cho rằng cầu thủ bên phía S.Khánh Hòa đã có những lời lẽ xúc phạm với tiền đạo sinh năm 1995: “Ban huấn luyện không cổ xúy cho cầu thủ phản ứng, chửi bới trọng tài hay đối phương. Nhưng ở tình huống đó, Tuấn Mạnh nằm sân quá lâu nên tôi nghĩ Phượng chỉ đến hỏi thăm. Có thể, cầu thủ đội bạn đã có lời nói xúc phạm, nên Phượng mới hành động như vậy. Đó là việc giữa 2 cầu thủ và là chuyện bình thường".
 
Dù được HLV Dương Minh Ninh lên tiếng bảo vệ. Tuy nhiên, Công Phượng đã nhận những lời nhắc nhở từ trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh. Theo đó, lãnh đạo đội bóng phố Núi cho biết đã làm việc với công Phượng về tình huống đó. Ông Tấn Anh khẳng định lãnh đạo đội đã nhắc nhở cầu thủ của mình nên kìm chế, tránh để những tình huống tương tự xảy ra trong tương lai: "Chúng tôi hỏi Công Phượng và được trả lời rằng cậu ấy thấy thủ môn đối phương nằm sân có ý trì hoãn trận đấu, nên chạy lại nói: “Đứng dậy đi, có gì đâu mà nằm”. Một cầu thủ Khánh Hòa thấy vậy liền đẩy Phượng ra, nhưng cậu ấy vẫn xấn lại thủ môn đội bạn nên bị thẻ vàng".
 
Với trận thua trước S.Khánh Hòa trên sân nhà, HAGL bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 24 điểm sau 18 vòng đấu. Trong khi đó, đoàn quân HLV Võ Đình Tân đã đòi lại vị trí số 2 từ tay Thanh Hóa. Đội bóng phố Biển đang đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải trong Top có huy chương.
 
Theo thethaovietnam.vn