07:05, 02/05/2018

Công Vinh mở học viện bóng đá mang tên CV9

Cựu tuyển thủ Việt Nam mong muốn tạo sân chơi cộng đồng cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi.
 

Cựu tuyển thủ Việt Nam mong muốn tạo sân chơi cộng đồng cho trẻ em từ 6 đến 15 tuổi.
 
Học viện CV9 sẽ đi vào hoạt động từ ngày 15-6 đặt tại hai trường đại học quốc tế quận 2 và quận 7, TP HCM. Độ tuổi của học viên từ 6-15 tuổi nhưng nếu phụ huynh có nhu cầu, các em nhỏ dưới độ tuổi quy định vẫn được theo học. 
 
“Hồi còn du đấu nước ngoài, tôi đã nhiều lần chứng kiến cảnh các em nhỏ cả nam lẫn nữ chơi đùa cùng nhau. Hình ảnh đó mang đến một màu sắc rất thể thao, và khiến tôi ấp ủ kế hoạch cho ra đời một học viện bóng đá”, Công Vinh chia sẻ. 

 

Công Vinh xem học viện như đứa con tinh thần. Ảnh: Phạm Huy.
Công Vinh xem học viện như đứa con tinh thần. Ảnh: Phạm Huy.
 
“Chúng tôi sẽ đề cao tính cộng đồng trong học viện. Các học viên sẽ được sử dụng các dịch vụ miễn phí khi đăng ký theo học, được tiếp xúc với giáo viên nước ngoài, kiểm tra y tế trước khi vào học... Những em có năng khiếu, đam mê bóng đá sẽ được tổ chức một lớp học riêng và muốn theo con đường chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ gửi gắm vào các học viện bóng đá uy tín”, Công Vinh cho biết và hứa sẽ miễn học phí cho các em nhỏ đến từ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tất cả các giáo án của học viện sẽ do cựu tuyển thủ Australia là Marshall Soper đảm trách. Ông hiện tại là Giám đốc kỹ thuật của CLB Yangon United (Myanmar). Trong thành phần HLV còn có nữ tuyển thủ Việt Nam Trần Thị Kim Hồng.
 
Theo VnExpress.net