11:03, 06/03/2018

Công bố nhà tài trợ chính V-Leauge 2018 - Nuticafe

VPF công bố nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Vô địch quốc gia năm 2018 với tên gọi Nuticafe V-League 2018.
 

VPF công bố nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Vô địch quốc gia năm 2018 với tên gọi Nuticafe V-League 2018.
 
Sáng nay (6-3), tại TPHCM, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) công bố nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Vô địch quốc gia năm 2018 với tên gọi Nuticafe V-League 2018 và gặp gỡ báo chí trước mùa giải mới.
 
Đây không phải lần đầu tiên NutiFood tham gia tài trợ cho bóng đá Việt Nam. Trước đó, Nutifood đã tạo nên tên tuổi với Giải U19 Quốc tế Cúp NutiFood trên sân Thống Nhất và Giải U19 Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình. Năm 2015, nhãn hàng này cũng đã thành lập Học viện bóng đá NutiFood JMG nhằm chung tay xây dựng một nền bóng đá bền vững từ gốc.

 

VPF ký kết hợp tác với Nutifood. (Ảnh: Hà Khánh)
VPF ký kết hợp tác với Nutifood. (Ảnh: Hà Khánh)
 
Và bắt đầu từ mùa bóng vô địch quốc gia năm nay, Nutifood chính thức là nhà tài trợ chính với tên gọi Nuticafé V- League (Nuti café V-League 1 – 2018) với mong muốn đóng góp, xây dựng một Giải bóng đá Quốc gia hấp dẫn, cống hiến, trung thực, tôn vinh bóng đá đẹp để là bệ phóng cho nền bóng đá Việt Nam phát triển.
 
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty NutiFood nói: "Nutifood trước giờ luôn ủng hộ bóng đá đẹp, giải nào cũng mong muốn vậy. Nhà tài trợ cũng mong muốn giải này làm sao thu hút được người hâm mộ, làm sao để lại những hình ảnh đẹp và cống hiến giống như đội tuyển U23 đã để lại thời gian qua".
 
Giải bóng đá Vô địch quốc gia Nuticafé 2018 dự kiến diễn ra từ 10/3 đến 6/10/2018 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp với 26 lượt trận, 182 trận đấu. Năm nay, đội vô địch sẽ nhận được 3 tỷ đồng, về nhì là 1,5 tỷ đồng và hạng ba là 750 triệu đồng. Ngoài ra, còn các giải thưởng khác như giải phong cách, câu lạc bộ đào tạo trẻ tốt nhất, mặt sân thi đấu tốt nhất… Mùa giải mới, VPF quyết tâm xây dựng định hướng bóng đá bền vững, chú trọng đến công tác chuyên môn, cải thiện chất lượng trọng tài...
 
Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nói: "Tôi nghĩ người hâm mộ rất tinh tường. Hình ảnh của bóng đá Việt Nam đang mất lòng tin trước người hâm mộ nên nhiệm vụ chúng tôi là phải lấy lại niềm tin. Ở đây tôi nghĩ đá hay là tất yếu nhưng đầu tiên phải đá thật. Muốn lấy lại niềm tin phải đá thật. Trọng tài đang mất niềm tin thì cũng phải thật công tâm".
 
Không chỉ về mặt chuyên môn, ở mùa giải mới công tác truyền thông, truyền hình, hình ảnh của giải đấu sẽ được VPF chú trọng nhằm mục tiêu truyền tải đến người hâm mộ những thông tin giải đấu một cách nhanh chóng, chính xác. Không chỉ cố gắng giải quyết dần các vướng mắc về mặt hình ảnh trên sân, nâng cấp chất lượng sân đấu…

 

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.
 
VPF sẽ tiếp tục phát triển mặt hình ảnh online, trực tuyến, dự kiến tất cả 182 trận đấu sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của VTV, HTV, K+, các đài địa phương và kênh truyền thông của VPF, giờ thi đấu các trận đấu cũng sẽ linh hoạt với nhiều trận thi đấu muộn (19g) nhằm phục vụ người hâm mộ.
 
Ông Trần Anh Tú cho biết thêm: "VPF từ khóa này rất chú trọng hình ảnh trực tuyến. Bản thân chúng tôi đã bước đầu tạo hình ảnh ban đầu để giới thiệu về giải ấn tượng hơn trước, đổi mới hơn trước. Ngoài ra chúng tôi sẽ tận dụng ứng dụng, đặc biệt là trực tuyến để gần gũi người hâm mộ. Chúng tôi phải tận dụng tất cả cái đó để kéo người hâm mộ đến gần và thứ hai là trả quyền lợi cho nhà tài trợ".
 
Lễ khai mạc mùa giải Vô địch quốc gia năm 2018 (Nuticafé V-League 2018) sẽ diễn ra lúc 16g30 ngày 10/3 trước trận đấu giữa đương kim vô địch Quảng Nam và câu lạc bộ Sài Gòn.
 
Theo VOV.VN