02:02, 26/02/2018

Bùi Tiến Dũng lọt Top 3 thủ môn yêu thích nhất Đông Nam Á

Sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng của Việt Nam đã lọt Top 3 thủ môn được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á.
 

Sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng của Việt Nam đã lọt Top 3 thủ môn được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á.
 
Mới đây, trang Fox Sport châu Á đã tổ chức một cuộc bình chọn thủ môn yêu thích nhất Đông Nam Á. Trong cuộc bình chọn này thủ môn Bùi Tiến Dũng của Việt Nam đã vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký trong khu vực như Hassan Sunny (Singapore), Izham Tarmizi (Malaysia), Kurnia Meiga (Indonesia) hay Sou Yaty (Campuchia) để lọt Top 3 cuộc bình chọn. Theo kết quả được công bố, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được 9% phiếu bầu.

 

Tiến Dũng lọt Top 3 thủ môn được yêu thích nhất ĐNÁ
Tiến Dũng lọt Top 3 thủ môn được yêu thích nhất ĐNÁ
 
Trong cuộc bình chọn của Fox Sport châu Á, thủ môn Etheridge (Philippines) giành chiến thắng với số phiếu bình chọn áp đảo lên tới 67%. Người đứng thứ 2 là Kawin Thamsatchanan của Thái Lan với 10% phiếu bình chọn. Theo công bố, cả hai thủ môn này đều đang thi đấu cho các CLB tại châu Âu.
 
Việc lọt Top 3 thủ môn được yêu thích nhất do Fox Sport châu Á bình chọn là sự ghi nhận cho những đóng góp và nỗ lực của Tiến Dũng khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Ở giải đấu này, Tiến Dũng đã trở thành người hùng của U23 Việt Nam khi cản phá thành công những quả sút luân lưu trong trận đấu với Iraq rồi U23 Qatar để đưa thầy trò HLV Park Hang Seo giành quyền vào chơi trận chung kết trước khi giành vị trí Á quân tại giải sau 120 phút thi đấu căng thẳng.
 
Mục tiêu của Tiến Dũng đặt ra trong mùa giải 2018 là cạnh tranh suất bắt chính trong màu áo Thanh Hóa. Thủ thành sinh năm 1997 sẽ phải cạnh tranh với 2 đàn anh giàu kinh nghiệm là Bửu Ngọc và Thanh Thắng.
 
Theo thethaovietnam.vn