10:11, 06/11/2017

HLV Park Hang-seo trao cơ hội cho 4 gương mặt mới lên ĐT Việt Nam

Đúng như tuyên bố của mình, HLV Park Hang-seo đã trao cơ hội lên tuyển cho 4 gương mặt mới trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.
 

 

Đúng như tuyên bố của mình, HLV Park Hang-seo đã trao cơ hội lên tuyển cho 4 gương mặt mới trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.
 
Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, sau khi có mặt tại Việt Nam bắt đầu nhiệm vụ của mình, HLV Park Hang-seo đã tuyên bố muốn tìm thêm những nhân tố mới để triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 14-11 tới.
 
Sau khi kết thúc lượt trận đấu vòng 24 Toyota V.League 2017 chiều ngày 5-11, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chính thức công bố danh sách những cầu thủ được lên tuyển lần này. Theo đó, có 4 gương mặt mới được HLV Park Hang-seo trao cơ hội trải dài ở 3 tuyến.
 
Theo đó, ở khung gỗ thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam FC đã lần đầu tiên được lên tuyển cùng với Nguyễn Tuấn Mạnh của S.Khánh Hòa và Bùi Tiến Dũng từ FLC Thanh Hóa.
 
Ở hàng hậu vệ, HLV Park Hang-seo cũng trao cơ hội lên tuyển cho Vũ Xuân Cường của đội bóng xứ Thanh. Đây cũng là 2 cầu thủ của đội bóng xứ Thanh được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam lần này.
 
Trên hàng tiền vệ 2 gương mặt mới được triệu tập lần này là Đỗ Văn Thuận của Sài Gòn FC và Trần Minh Vương của HAGL. Ngoài Minh Vương, CLB HAGL còn có thêm 3 cầu thủ khác được triệu tập vào đội tuyển lần này là Văn Thanh, Văn Toàn và Công Phượng. Đội bóng phố Núi cũng là CLB góp mặt nhiều cầu thủ nhất ở đợt tập trung này.

 

ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày hôm nay.
ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày hôm nay.
 

Ngoài những cái tên kể trên, những cầu thủ đang duy trì phong độ ấn tượng tại Toyota V.League 2017 như Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Quyết, Hà Đức Chinh… cũng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển lần này.
 
Là cầu thủ duy nhất đang thi đấu ở nước ngoài cho CLB Gangwon FC, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan. Với lần về nước này, đây là cơ hội để Xuân Trường ghi điểm với tân HLV đội tuyển Việt Nam.
 
Bên cạnh việc trao cơ hội lên tuyển cho 4 gương mặt mới, ở lần tập trung này HLV Park Hang-seo cũng không triệu tập Quế Ngọc Hải, Thanh Hào, Hùng Dũng hay Phi Sơn vào đội tuyển Việt Nam lần này.
 
Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 6-11, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quãng thời gian 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan. Một trận hòa trước đối thủ sẽ giúp ĐT Việt Nam sớm giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 sớm 1 vòng đấu.
 
Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam:
 
Thủ môn:  Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna.KH), Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (FLC thanh Hóa)
 
Hậu vệ: Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội),  Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL)
 
Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam)
 
Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).
 
Theo thethaovietnam.vn