10:10, 27/10/2017

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam và Sông Lam Nghệ An: Cơ hội cho đội chủ nhà

Cuộc đua đến chức vô địch V.League đang đến hồi gây cấn. Nằm trong tốp 4 và chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm, đội bóng chủ sân Nha Trang Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam đang có cơ hội vươn cao hơn nữa...

Cuộc đua đến chức vô địch V.League đang đến hồi gây cấn. Nằm trong tốp 4 và chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm, đội bóng chủ sân Nha Trang Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) đang có cơ hội vươn cao hơn nữa khi đối thủ ở vòng sắp tới (diễn ra vào 17 giờ ngày 28-10) là một Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã hết động lực cạnh tranh.


Chưa từng có tham vọng sẽ cạnh tranh chức vô địch V.League, song nếu có cơ hội, lại được Ban lãnh đạo đội “bật đèn xanh” cứ chơi hết mình, hẳn thầy trò Huấn luyện viên (HLV) Võ Đình Tân cũng sẽ háo hức muốn thử hết sức mình trong cuộc đua vô địch năm nay. Về lý thuyết, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi kết quả V.League chưa ngã ngũ và “cửa” vô địch cho S.KH-BVN sáng hơn bao giờ hết, bởi đối thủ của đội bóng phố biển ở các lượt trận cuối lần lượt là: SLNA, Xổ số kiến thiết Cần Thơ, FLC Thanh Hóa và Becamex Bình Dương. Ngoại trừ đội bóng xứ Thanh còn động lực thi đấu và tỏ ra đáng gờm khi họ cũng đang khao khát chức vô địch, các đội khác hoặc là hết động lực hoặc ngang tầm nên cũng không quá khó cho S.KH-BVN nếu họ duy trì được lối chơi từ đầu mùa giải đến nay.

 

Khán giả hy vọng trận đấu sắp tới Quốc Chí sẽ tiếp tục tỏa sáng, ghi bàn  cho Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam

Khán giả hy vọng trận đấu sắp tới Quốc Chí sẽ tiếp tục tỏa sáng, ghi bàn cho Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam


Nằm trong tốp 4 đội có số điểm cao nhất trên bảng xếp hạng, S.KH-BVN đang cạnh tranh với FLC Thanh Hóa, Hà Nội và Quảng Nam. Dù vậy, thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn rất thận trọng, không đặt cho mình mục tiêu vô địch mà chỉ cố gắng giải quyết từng trận đấu một. Ở giai đoạn cuối lượt về, đội bóng phố biển đang thể hiện phong độ khá tốt khi cả 4 trận liên tiếp gần đây đều có điểm. Trong đó, nổi bật là 2 trận thắng trên sân nhà gặp Hoàng Anh Gia Lai và SBH. Đà Nẵng, những trận đấu mà tỷ lệ ghi bàn của các chân sút S.KH-BVN khá cao, 3,5 bàn/trận.


Đón tiếp SLNA trên sân nhà ở lượt trận vòng 23, thầy trò HLV Võ Đình Tân đang tràn trề tự tin kéo dài chuỗi trận bất bại của mình. Thống kê cho thấy, trong 5 lần gặp nhau giữa 2 đội, S.KH-BVN đang chiếm ưu thế với 2 trận thắng, 3 hòa, trong đó cả 3 trận hòa đều kết thúc với 4 bàn thắng được ghi và chia đều cho cầu thủ 2 đội. Điều đó nói lên rằng, các trận đấu giữa S.KH-BVN và SLNA diễn ra khá hấp dẫn. Ở trận đấu sắp tới, đội khách SLNA đang gặp nhiều bất lợi do thiếu vắng tiền vệ trụ cột Trần Phi Sơn vì lý do thẻ phạt, mà cầu thủ này lại được coi là linh hồn trong các đợt tấn công của đội bóng xứ Nghệ. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đang hừng hực khí thế với chuỗi 4 trận bất bại. Khán giả hy vọng, trong trận này, Quốc Chí sẽ tiếp tục tỏa sáng cùng với đồng đội ghi bàn giúp S.KH-BVN hoàn thành mục tiêu.


An Nhiên