04:09, 10/09/2017

Đại hội Liên đoàn cầu lông tỉnh Khánh Hòa nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 10-9, Liên đoàn Cầu lông tỉnh Khánh Hòa tổ chức Đại hội lần thứ 4, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự có lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, TP. Nha Trang, các trung tâm VHTT huyện, thị xã, thành phố cùng hơn 50 thành viên các câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn tỉnh.
 
 

Ngày 10-9, Liên đoàn Cầu lông tỉnh Khánh Hòa tổ chức Đại hội lần thứ 4, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự có lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, TP. Nha Trang, các trung tâm VHTT huyện, thị xã, thàn h phố cùng hơn 50 thành viên các câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn tỉnh.

 

Nhiệm kỳ 3 vừa qua, phong trào cầu lông tỉnh đã có những bước phát triển tốt, bộ máy tổ chức liên đoàn được kiện toàn, cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động đáp ứng nhu cầu tập luyện, thi đấu, rèn luyện sức khỏe của người dân các địa phương. Trong nhiệm kỳ qua, liên đoàn đứng ra tổ chức 5 giải cầu lông các câu lạc bộ tỉnh mở rộng; phối hợp với sở hằng năm tổ chức các giải vô địch tỉnh, giải gia đình, giải trung cao tuổi; cử VĐV tham gia các giải toàn quốc… Qua đó, các VĐV cầu lông tỉnh mang về 12 HCV, 22 HCB và 25 HCĐ góp phần vào thành tích chung của ngành thể thao tỉnh tại các giải thi đấu quốc gia. 
 
 
Ra mắt Ban chấp hành liên đoàn nhiệm kỳ mới
Ra mắt Ban chấp hành liên đoàn nhiệm kỳ mới
 
 
Bên cạnh những mặt đạt được, hoạt động liên đoàn vẫn còn những tồn tại cần khắc phục như: công tác xây dựng và phát triển phong trào ở một số địa phương còn yếu; thành tích đạt được của các VĐV còn hạn chế, chủ yếu VĐV lứa tuổi lớn; phong trào cầu lông học đường chưa mạnh, chưa có nhiều sân chơi cho các em lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng… 
 
 
Trong phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, liên đoàn sẽ tiếp tục phối hợp các địa phương nâng cao chất lượng hoạt động phong trào; thúc đẩy việc thành lập mới các câu lạc bộ ở địa phương, cơ quan, đoàn thể trong tỉnh; mở các lớp tập huấn cho các HLV, trọng tài; phối hợp với sở tuyển chọn đội tuyển tỉnh tham gia các giải toàn quốc… 
 
 
 
Nhiệm kỳ 4 này, liên đoàn bầu ra Ban chấp hành gồm 6 người, ông Mai Đức Chính tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh nhiệm kỳ 2017- 2022.
 
 
A.N