09:08, 13/08/2018

Olympic Việt Nam mặc áo đỏ trong trận ra quân tại ASIAD 18

Hôm nay (13/8), đã diễn ra cuộc họp kỹ thuật bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18 và Olympic Việt Nam sẽ mặc trang phục màu đỏ truyền thống ở trận ra quân.
 

Hôm nay (13/8), đã diễn ra cuộc họp kỹ thuật bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18 và Olympic Việt Nam sẽ mặc trang phục màu đỏ truyền thống ở trận ra quân.
 
Như vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ mặc áo đỏ truyền thống trong trận ra quân tại ASIAD 2018 gặp Olympic Pakistan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 14/8 trên sân Wibawa Mukti, Tây Java, Indonesia và được tường thuật trực tuyến trên VOV.VN. 
 
Cũng tại cuộc họp, BTC đã phổ biến các quy định trong Điều lệ của môn bóng đá nam Asiad 18 và tiến hành các thủ tục kiểm tra danh sách đăng ký thi đấu của các đội.

 

Olympic Việt Nam đăng ký màu áo đỏ truyền thống trong trận ra quân ở ASIAD2018 gặp Pakistan.
Olympic Việt Nam đăng ký màu áo đỏ truyền thống trong trận ra quân ở ASIAD2018 gặp Pakistan.
 
Theo đó, tại vòng bảng, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Đội nhất, nhì tại mỗi bảng (12 đội) và 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào thi đấu tại vòng 1/8 (vòng 16 đội).
 
Trong trường hợp có từ hai đội trở lên bằng điểm nhau tại vòng bảng, thứ hạng sẽ được xếp căn cứ các tiêu chí lần lượt như sau:
 
- Kết quả đối đầu trực tiếp giữa các đội liên quan
 
- Hiệu số bàn thắng bại của các trận đấu giữa các đội liên quan
 
- Tổng số bàn thắng trong các trận đấu giữa các đội liên quan
 
- Hiệu số bàn thắng bại của tất cả các trận đấu vòng bảng
 
- Tổng số bàn thắng của tất cả các trận đấu vòng bảng
 
- Thi đấu luân lưu 11m nếu có 2 đội liên quan và vẫn còn trên sân
 
- Xét chỉ số thẻ phạt: Thẻ vàng 1 điểm, thẻ đỏ gián tiếp 3 điểm, thẻ đỏ trực tiếp 4 điểm, thẻ vàng sau khi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp 5 điểm; đội nào có chỉ số thẻ thấp hơn sẽ xếp trên.
 
- Bốc thăm.
 
Đối với thứ hạng của các đội xếp thứ ba, sau khi đã hủy bỏ kết quả trận đấu của đội xếp thứ ba và đội xếp cuối cùng tại bảng đấu có 5 đội:
 
- Điểm số
 
- Hiệu số bàn thắng bại
 
- Chỉ số thẻ phạt
 
- Bốc thăm
 
Về hiệp phụ: Ngoại trừ trận đấu tranh 3/4, tất cả các trận đấu thuộc vòng đấu loại trực tiếp (vòng 1/8, bán kết, chung kết) nếu kết quả hòa sau 90 phút thi đấu chính thức sẽ thi đấu thêm 2 hiệp phụ mỗi hiệp 15 phút. Nếu tiếp tục hòa sẽ thi đấu luân lưu 11m.
 
Để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng D, sáng nay BHL đã tổ chức cho các cầu thủ xem lại băng ghi hình tổng hợp một số trận đấu của Pakistan. Chiều nay, đội sẽ bước vào buổi tập tại sân thi đấu của tập đoàn Samsung nằm cách khách sạn khoảng 7 km thay vì phải di chuyển quãng đường gần 50 km để đến sân tập do BTC sắp xếp.
 
Trước khi đưa ra quyết định này, trợ lý Bae Ji Won đã trực tiếp tới địa điểm nói trên để kiểm tra và báo cáo cụ thể với HLV trưởng Park Hang-seo. Đây có thể xem là quyết định hợp lý trong bối cảnh hiện tại, bởi dù chất lượng mặt sân của tập đoàn Samsung không thể so sánh được với mặt sân bóng đá chuyên nghiệp, nhưng đủ điều kiện để đội tập luyện và đặc biệt là gần nơi đóng quân nên đảm bảo tốt về thể trạng cho các cầu thủ.
 
Theo VOV.VN