11:06, 13/06/2018

Sốc với số tiền Real trả cho sao 17 tuổi đắt nhất thế giới

Real Madrid đã trả cho Rodrygo mức lương và thưởng không thể tin nổi để chiêu dụ ngôi sao 17 tuổi Brazil này.
 

Real Madrid đã trả cho Rodrygo mức lương và thưởng không thể tin nổi để chiêu dụ ngôi sao 17 tuổi Brazil này.
 
Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua Rodrygo với Santos giá 45 triệu euro. Điều khoản giải phóng của Rodrygo với đội bóng Brazil này là 50 triệu euro.

 

 
Ngoài số tiền chuyển nhượng cao ngất ngưởng nói trên, Real Madrid còn phải trả 15 triệu euro phí môi giới cho thương vụ này.
 
Chưa kể 60 triệu euro nói trên, Kền kền trắng còn chi rất đậm cho Rodrygo để chiêu dụ ngôi sao 17 tuổi Brazil về Bernabeu.
 
Cụ thể, Real Madrid chấp nhận trả Rodrygo mức lương cao nhất thế giới dành cho 1 cầu thủ 17 tuổi: 333 nghìn euro/tháng, tương đương hơn 83 nghìn euro/tuần. Đây là mức lương cao hơn nhiều thù lao của các cầu thủ hiện đang thi đấu ở châu Âu.
 
Thêm nữa, Rodrygo còn nhận được một khoản tiền lót tay lên đến 10 triệu euro từ Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ Brazil này đã quyết định chỉ lấy 5 triệu euro, góp 5 triệu còn lại cho Real Madrid để đội bóng này trả Santos, nhanh chóng kết thúc thương vụ của chính mình.
 
Rodrygo sẽ vượt qua đồng hương Pato (22 triệu euro từ Internacional tới AC Milan vào năm 2007) để trở thành cầu thủ 17 tuổi đắt giá nhất thế giới.
 
Theo thethaovietnam.vn