04:05, 15/05/2018

Argentina công bố danh sách sơ bộ dự World Cup

Tối qua, LĐBĐ Argentina đã công bố danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2018.
 

Tối qua, LĐBĐ Argentina đã công bố danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2018.
 
Trong danh sách này, nhiều ngôi sao từng bị HLV Jorge Sampaoli “ghẻ lạnh” hoặc ít tên tuổi đều được triệu tập. Về lý thuyết, họ sẽ có cơ hội lọt vào danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup 2018 nếu thể hiện tốt trong đợt tập trung sắp tới.

 

 
Đáng chú ý nhất là việc tiền đạo Mauro Icardi, Paulo Dybala góp mặt bên cạnh Sergio Aguero. Ngôi sao của Inter Milan bị hầu hết các đời HLV trước của Argentina cũng như chính Sampaoli bỏ rơi trong những năm qua. Kể từ năm 2013 đến nay, Icardi chỉ có 4 trận đấu cho Albiceleste bất chấp phong độ ấn tượng ở Inter Milan. 
 
Tương tự như vậy, Dybala cũng không được triệu tập hồi tháng 3 cho dù liên tục tỏa sáng tại Juventus. Trong khi đó, Sergio Aguero đang dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại cụ thể. Tiền đạo này đã bỏ lỡ 6 trận đấu cuối mùa của Man City và đang phải chiến đấu quyết liệt để kịp bình phục trước World Cup.
 
Một số cầu thủ quen tên như Matias Kranevitter của Zenit và Angel Correa không được gọi. Ngoài ra, lão tướng Carlos Tevez cũng không có cơ hội bất chấp màn trình diễn khá tốt ở Boca.
 
Trong danh sách sơ bộ này chỉ có 5 cầu thủ đang chơi ở Argentina là Cristian Pavon và Pablo Perez của Boca, thủ môn Franco Armani của River Plate, Lautaro Martinez và Ricardo Centurion của Racing.
 
Theo thethaovietnam.vn