09:10, 23/10/2017

Thông báo tuyển dụng cán bộ năm 2017

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Khánh Hòa và Chi nhánh Nha Trang tổ chức thi tuyển cán bộ năm 2017, cụ thể như sau:

 

Thông báo Tuyển dụng cán bộ năm 2017

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Khánh Hòa và Chi nhánh Nha Trang tổ chức thi tuyển cán bộ năm 2017, cụ thể như sau:


I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG


Chuyên viên nghiệp vụ (05 chỉ tiêu): Quản lý Khách hàng


II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG


1. Điều kiện chung


- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam;


- Tuổi đời không quá 35.


- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội;


- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…


2. Các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể đối với các vị trí tuyển dụng: Xem chi tiết trên website tuyển dụng của BIDV tại địa chỉ http://tuyendung.bidv.com.vn.


III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG


Qua 03 vòng thi:


- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ;


- Vòng 2: Thi nghiệp vụ và Ngoại ngữ;


- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.


IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN


- Đăng ký thông tin dự tuyển theo hướng dẫn của BIDV tại website http://tuyendung.bidv.com.vn.


- File scan các văn bằng, chứng chỉ (không cần chứng thực):


+ Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học/Cao đẳng; bảng điểm các năm học có xác nhận của trường. Trường hợp thí sinh dự thi vị trí Chuyên viên nghiệp vụ, nếu sử dụng bằng Thạc sỹ hoặc bằng Đại học văn bằng 2 để đăng ký dự thi (sử dụng bằng cấp này khi khai báo tạo hồ sơ trên website tuyển dụng), thí sinh phải gửi kèm bổ sung thêm file scan bằng tốt nghiệp Đại học (đối với Thạc sỹ) hoặc bằng tốt nghiệp Đại học thứ nhất (đối với Đại học văn bằng 2);


+ Bằng tốt nghiệp Phổ thông Trung học; Bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);


+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;


+ Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm/phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội và các giấy tờ khác (nếu có).


- File ảnh 4x6 của ứng viên.


V. THỜI GIAN, CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ


1. Thời gian: Từ ngày 25 đến ngày 29/10/2017


2. Cách thức: Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại website http://tuyendung.bidv.com.vn.


Thông báo tuyển dụng của BIDV được đăng trên website http://tuyendung.bidv.com.vn, http://vietnamworks.comtừ ngày 20/10/2017và trên báo Lao động, Thanh niên và các báo địa phương (nơi đơn vị của BIDV có nhu cầu tuyển dụng).


* Ghi chú:   

 
- Mọi thông tin chi tiết về đợt tuyển dụng:Số báo danh ứng viên, lịch thi, địa điểm thi, kết quả thi tuyển... sẽ được đăng tải trên website tuyển dụng của BIDV tại địa chỉ http://tuyendung.bidv.com.vn và được gửi tới email của thí sinh đủ điều kiện dự thi các vòng.


- Các thí sinh cần đọc kỹ các điều kiện trên khi làm thủ tục nộp hồ sơ.


- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ. Trường hợp BIDV phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.


Trân trọng thông báo!


HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG


CHI NHÁNH NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN KHÁNH HÒA