06:07, 13/07/2018

Thống nhất giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến

Tại buổi làm việc, đại diện VietinBank trình bày đề xuất về mô hình kết nối thanh toán dịch vụ công trực tuyến, các điều kiện, kế hoạch triển khai...

Chiều 13-7,  Ban Điều hành Đề án Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa (BĐH) có buổi làm việc với đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) để thống nhất về giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến. Ông Ngô Truyện – Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng BĐH chủ trì. 
 
Tại buổi làm việc, đại diện VietinBank trình bày đề xuất về mô hình kết nối thanh toán dịch vụ công trực tuyến, các điều kiện, kế hoạch triển khai, khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai và mức độ sẵn sàng hệ thống của VietinBank. 

 

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
Sau khi nghe các ý kiến phân tích, trao đổi của các thành viên và phản hồi của VietinBank, ông Ngô Truyện kết luận, thống nhất VietinBank sẽ kết nối thanh toán trực tuyến với Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh. BĐH giao Trung tâm Công nghệ thông tin và dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh ký kết hợp đồng và mở tài khoản trung gian tại VietinBank để thu hộ các khoản phí, lệ phí mà cá nhân, tổ chức đăng ký dịch vụ tại Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh nộp. Tổ giúp việc cho BĐH, VietinBank, nhà thầu thi công (Công ty TNHH Phần mềm và tư vấn Kim Tự Tháp – PSC) xúc tiến việc kết nối kỹ thuật, hoàn thiện hồ sơ pháp lý, quy trình nghiệp vụ để tiến hành ký kết biên bản thỏa thuận, sớm đưa vào vận hành hệ thống.  
N.V