10:01, 21/01/2018

Công bố chỉ số và xếp hạng kết quả cải cách hành chính năm 2017

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Vinh vừa ký quyết định phê duyệt, công bố chỉ số và xếp hạng kết quả cải cách hành chính năm 2017 của các sở, ngành thuộc tỉnh; các cơ quan ngành dọc cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Vinh vừa ký quyết định phê duyệt, công bố chỉ số và xếp hạng kết quả cải cách hành chính (CCHC) năm 2017 của các sở, ngành thuộc tỉnh; các cơ quan ngành dọc cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh.


Theo đó, trong số 44 đơn vị đánh giá xếp hạng, có 15 đơn vị xếp hạng tốt, 22 đơn vị xếp hạng khá và 7 đơn vị xếp hạng trung bình. Trong đó, các đơn vị xếp hạng tốt gồm: Thanh tra tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và các sở: Thông tin và Truyền thông, Nội vụ, Tài chính, Tư pháp, Khoa học và Công nghệ, Lao động - Thương binh và Xã hội; Cục Hải quan tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khánh Hòa; UBND huyện Khánh Vĩnh và Vạn Ninh; Ban Quản lý dự án phát triển tỉnh, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông.


Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các địa phương căn cứ chỉ số CCHC năm 2017 để xây dựng và triển khai kế hoạch, biện pháp, giải pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót; nỗ lực thực hiện tốt hơn công tác CCHC tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.


K.N