Góc ảnh
10:02, 27/02/2018

Tuổi trẻ học đường và những góc nhìn

Trong dự án nhiếp ảnh lâu dài "Vì một thế hệ tương lai nhiếp ảnh Việt Nam", với mục đích khuyến khích và phát triển phong trào nhiếp ảnh trong học sinh Việt Nam, những ngày đầu tháng 2, nhiếp ảnh gia Bá Hân và Công ty Hình ảnh Bá Hân (TP. Hồ Chí Minh) đã có các buổi tập huấn và hướng dẫn kỹ năng nhiếp ảnh cho học sinh yêu thích bộ môn nhiếp ảnh của Trường THPT Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang.

Trong dự án nhiếp ảnh lâu dài “Vì một thế hệ tương lai nhiếp ảnh Việt Nam”, với mục đích khuyến khích và phát triển phong trào nhiếp ảnh trong học sinh Việt Nam, những ngày đầu tháng 2, nhiếp ảnh gia Bá Hân và Công ty Hình ảnh Bá Hân (TP. Hồ Chí Minh) đã có các buổi tập huấn và hướng dẫn kỹ năng nhiếp ảnh cho học sinh yêu thích bộ môn nhiếp ảnh của Trường THPT Lý Tự Trọng, TP. Nha Trang. Hoạt động này khởi đầu cho việc phát động cuộc thi hàng năm của công ty trong việc phát hiện và tuyển chọn thành viên cho đội tuyển tham dự Festival nhiếp ảnh quốc tế lần thứ 4-2018 dành cho học sinh trung học.


Trong dịp này, Câu lạc bộ nhiếp ảnh Trường Lý Tự Trọng được thành lập với 15 thành viên. Dịp Tết vừa qua, các em đã cùng nhiếp ảnh gia Bá Hân tham dự buổi chụp ảnh thực tế ở cảng cá Hòn Rớ (Nha Trang). Tuy lần đầu tham gia nhưng nhiều em đã thể hiện năng khiếu của mình trong tư duy sáng tạo, óc quan sát tinh tế và góc máy chững chạc.

 

 

 

 


B.H