Góc ảnh
06:01, 08/01/2018

Mong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sớm quay lại Nha Trang

Ngày 8-1, ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao đại diện Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'hen Niê, cùng Á hậu 1, Á hậu 2 và một số người đẹp của cuộc thi.
 
 

Ngày 8-1, ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xã giao đại diện Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đại diện Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’hen Niê, cùng Á hậu 1, Á hậu 2 và một số người đẹp của cuộc thi.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài phát biểu chào mừng
Ông Nguyễn Đắc Tài phát biểu chào mừng
 
 
Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Đắc Tài đánh giá cao những nỗ lực của Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để cuộc thi đi đến thành công tốt đẹp và tìm ra được chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Thành công của cuộc thi đã góp phần quảng bá hình ảnh Nha Trang – Khánh Hòa đến bạn bè trong nước và quốc tế. Hy vọng rằng, trong những lần tổ chức sau, Ban tổ chức sẽ tiếp tục lựa chọn Nha Trang là nơi diễn ra để hình ảnh, thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gắn liền với Nha Trang – Khánh Hòa.

 

Ba gương mặt giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Ba gương mặt giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 
 
Năm 2017, Nha Trang – Khánh Hòa đã đăng cai tổ chức nhiều sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa tầm cỡ quốc gia và thế giới. Bước sang những ngày đầu của năm 2018, với sự kiện đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức thành công là tín hiệu khởi đầu tích cực cho năm mới.

 

Paula Shugart phát biểu tại buổi tiếp
Bà Paula Shugart phát biểu tại buổi tiếp
 
 
Đây cũng là năm kỷ niệm 10 năm diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới được tổ chức tại Nha Trang. Nhân dịp này, ông Nguyễn Đắc Tài mong muốn bà Paula Shugart – Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới có sự quan tâm và xây dựng kế hoạch làm việc với các bên liên quan để đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới quay trở lại Nha Trang. 

 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'hen Niê phát biểu cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'hen Niê phát biểu cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng.
 
 
Ông Nguyễn Đắc Tài cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, hai Á hậu và các người đẹp cùng đi. Mong rằng, thành công của cuộc thi cũng sẽ mang đến những thành công, những sự thay đổi đối với cuộc đời mỗi người. Từ bước đệm nay, các người đẹp sẽ có thêm nhiều đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài tặng quà kỷ niệm bà Paula Shugart.
Ông Nguyễn Đắc Tài tặng quà kỷ niệm bà Paula Shugart.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài tặng hoa cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (trái) và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 - Dayana Mendoza.
Ông Nguyễn Đắc Tài tặng hoa cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (trái) và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 - Dayana Mendoza.

 

 

Các người đẹp chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh.
Chụp hình lưu niệm giữa lãnh đạo tỉnh và các thành viên trong đoàn Hoa hậu Hoàn vũ đến thăm.

 

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - H'hen Niê vui đùa với các em nhỏ ở chùa Thanh Sơn.
Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - H'hen Niê vui đùa với các em nhỏ ở chùa Thanh Sơn.

 

Được biết, ngay sau đêm đăng quang, ngày 7-1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’hen Niê cùng với 2 Á hậu đã có hoạt động thiện nguyện đầu tiên khi đến thăm chùa Thanh Sơn (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa), nơi đang nuôi dưỡng 47 trẻ em mồ côi và 11 người già neo đơn. Tại đây, Đoàn trao phần quà gồm tiền mặt, gạo và đồ chơi cho các em nhỏ.
 
 
N.T