03:07, 06/07/2018

Dùng ma túy, bị quần chúng báo công an

Nhận được tin báo của quần chúng, công an đã tiến hành kiểm tra hành chính. Lúc này, Luật tự nguyện giao nộp 2 gói ma túy...

Tòa án nhân dân TP. Nha Trang vừa tuyên phạt bị cáo Lê Đại Luật (sinh năm 1985, trú Vĩnh Nguyên, Nha Trang) 7 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. 
 
Khoảng 22 giờ ngày 11-3-2018, nhận được tin báo của quần chúng có nhóm thanh niên đang tụ tập ở phường Vĩnh Nguyên sử dụng ma túy trái phép, công an đã tiến hành kiểm tra hành chính. Lúc này, Luật tự nguyện giao nộp 2 gói ma túy. Cùng với số lượng ma túy bị thu giữ qua khám xét khẩn cấp nơi ở của Luật, công an đã thu giữ của Luật tổng cộng 7,822g ma túy Methamphetamine. 

 

Bị cáo Lê Đại Luật.
Bị cáo Lê Đại Luật.
 
 
Luật khai nhận trước đó 2 ngày đã tới khu vực Tây Hải, Vĩnh Nguyên mua ma túy của một đối tượng tên Lý Quyên (chưa xác định được lai lịch) với giá 7 triệu đồng để sử dụng cho bản thân.
 
Được biết, bị cáo đã có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và mua bán trái phép chất ma túy. Đối với đối tượng Lý Quyên, cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh để xử lý sau.
N.V