10:06, 08/06/2018

Tạm giữ nghi can hủy hoại tài sản

Sáng 8-6, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Duy Thanh (sinh năm 1968, trú huyện Ea H'leo, Đắk Lắk) để điều tra về các hành vi chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản.

Sáng 8-6, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Duy Thanh (sinh năm 1968, trú huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) để điều tra về các hành vi chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản.


Trước đó, tối 6-6, sau khi uống rượu say, Thanh đã đập phá quán ăn của bà Phan Thị Ngọc Hương ở xã Vĩnh Thạnh. Nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Thạnh đã có mặt tại hiện trường và đưa đối tượng về trụ sở để làm việc. Do đối tượng say xỉn, Công an địa phương đã còng tay vào cửa sổ. Trong quá trình làm việc, còng tay của đối tượng bị tuột, Thanh đã cầm khúc gỗ dài 1,5m tấn công anh Huỳnh Tấn - đội viên Đội Tuần tra nhân dân xã Vĩnh Thạnh khiến anh này bị thương khá nặng. Đối tượng còn đập bể kính trên bàn làm việc, bể màn hình ti vi tại trụ sở Công an xã. Sau đó, Công an xã đã khống chế được Thanh, bàn giao cho Công an TP. Nha Trang xử lý.

L.G