10:01, 09/01/2018

Truy nã giám đốc dự án Khu biệt thự Ocean View Nha Trang

Ngày 9-1, tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đối với ông Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thiên Nhân II

Ngày 9-1, tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh truy nã đối với ông Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thiên Nhân II (gọi tắt là Công ty Thiên Nhân II), chủ đầu tư dự án Khu biệt thự Ocean View Nha Trang. Ông Hùng (sinh năm 1974) hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú (23 Thái Thuận, phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh) sau khi cơ quan này có quyết định khởi tố bị can về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” vào ngày 19-12-2017.

 

Khách hàng treo biển cảnh báo tình trạng lừa đảo tại  Khu biệt thự Ocean View Nha Trang.

Khách hàng treo biển cảnh báo tình trạng lừa đảo tại Khu biệt thự Ocean View Nha Trang.


Được biết, Khu biệt thự Ocean View Nha Trang do Công ty Thiên Nhân II làm chủ đầu tư, có diện tích 12,49ha. Mục tiêu đầu tư của dự án nhằm từng bước cụ thể hóa đồ án quy hoạch chi tiết khu dân cư đông nam núi Chụt, đã được UBND tỉnh phê duyệt. Khu này gồm: gần 100 căn biệt thự cao cấp, 5 tòa nhà condotel cao từ 4 đến 6 tầng với 159 căn hộ... Tuy được triển khai hơn 10 năm nay nhưng hạ tầng khu đô thị vẫn chưa được hoàn thiện, các khu tiện ích chưa được triển khai như quy hoạch được phê duyệt. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đem các lô đất vừa thế chấp ngân hàng, vừa bán cho khách hàng hoặc cùng một lô đất bán cho nhiều người dưới dạng hợp đồng góp vốn.


VĂN KỲ