08:01, 23/01/2018

Nhận trông giùm trẻ rồi... xâm hại

Do kẹt công viêc, lại không gửi chị bạn trông được ban đêm vì chị này cũng làm đêm, người mẹ phải gửi hai con cho Hải. Nhưng người mẹ không ngờ chị đã "gửi trứng cho ác". 

Ngày 23-1, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khắc Hải (theo kết luận giám định, tại thời điểm phạm tội chưa đủ 18 tuổi, trú Nha Trang, Khánh Hòa) 13 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, đồng thời buộc bồi thường cho người bị hại 40 triệu đồng.
 
Theo hồ sơ, khoảng cuối tháng 5-2017, do bận công việc, một phụ nữ đã gửi 2 con (con gái lớn sinh ngày 16-9-2011 và con trai sinh năm 2013), đến sống với một phụ nữ quen tại một khu nhà trọ ở Nha Trang. 

 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Nhưng người phụ nữ được gửi trông cũng kẹt đi làm đêm nên buổi tối, mẹ các cháu lại gửi hai con cho Hải, là hàng xóm cùng khu trọ này. Trong thời gian hai cháu ngủ ở nhà Hải, từ ngày 3 đến ngày 6-6-2017, Hải đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu gái lớn.
 
Trưa 6-6-2017, chị phụ nữ được gửi trông ban ngày về, thấy quần cháu gái lớn có dấu vết bất thường nên gặng hỏi. Sau khi biết sự việc, chị này lập tức báo cho mẹ hai cháu và người mẹ đã đưa con gái lớn đến công an tố cáo Hải. 
 
Tại cơ quan công an, Hải đã thừa nhận hành vi phạm tội. 
 
Kết luận giám định cho thấy cháu gái nêu trên đã bị xâm hại. 
N.V