01:01, 10/01/2018

Cháy căn nhà làm vàng mã làm 1 người chết, 1 người bị thương nặng

Khoảng 9 giờ ngày 10-1, tại thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong, 1 người nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm.

Khoảng 9 giờ ngày 10-1, tại thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong, 1 người nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy hiểm. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Ngọc Tâm (51 tuổi, trú tại Đắk Lắk), ông Tâm xuống Nha Trang thăm con trai là anh Nguyễn Ngọc Anh Tú trú tại thôn Phước Lộc.

 

Ngọn lửa bùng phát dữ dội tại căn nhà anh Tú
Ngọn lửa bùng phát dữ dội tại căn nhà anh Tú

 

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, ngôi nhà Tú bỗng bốc lửa dữ dội. Do gia đình anh Tú làm nghề làm hàng mã nên có rất nhiều giấy và các vật dụng bắt lửa nên ngọn lửa đã bùng phát rất nhanh, cháy lan sang ngôi nhà 3 tầng bên cạnh. Vụ cháy đã khiến ông Tâm chết tại chỗ, còn anh Tú bị thường nặng được đưa cấp cứu tại bệnh viên Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

 

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp dập lửa
Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp dập lửa

 

Ngay sau nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp tỉnh Khánh Hòa đã có mặt kịp thời, huy động 2 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Đến 10 giờ đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, toàn bộ vật dụng bên trong ngôi nhà đều bị thiêu rụi.

 

Hiện cơ quan chữa năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

 

Thành Long