10:07, 27/07/2018

Trải nghiệm tiện ích cùng GrabCar

Không chỉ mang đến những lựa chọn cho khách hàng những với tính năng, tiện ích như giảm chi phí và thời gian đi lại, GrabCar còn giúp người dùng an tâm tận hưởng những chuyến đi.

 

Không chỉ mang đến những lựa chọn cho khách hàng những với tính năng, tiện ích như giảm chi phí và thời gian đi lại, GrabCar còn giúp người dùng an tâm tận hưởng những chuyến đi.

Grab mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng
Grab mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng

Cuối tuần, rời xa những bụi bặm, ồn ào ở TP. Hồ Chí Minh, cả nhà chị Hằng (Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) quyết định ghé lại phố biển Nha Trang để thưởng thức những món ăn mang vị mặn mòi của biển mà còn được tận hưởng những làn sóng trong xanh mát rượi. “Xuống ga Nha Trang, theo thói quen tôi bật ứng dụng Grab,  lựa chọn dịch vụ và tìm kiếm một chiếc xe tới khách sạn trên đường Trần Phú. Chỉ chưa đầy 30 giây, hàng chục xe đã hiện lên màn hình. Chỉ cần nhấp chọn tài xế, màn hình hiện ra quãng đường và cả số tiền phải trả cho cuốc xe. Chưa đến 1 phút thì anh tài xế gọi lại xác nhận và nhẹ nhàng nói gia đình chờ trong ít phút”, chị Hằng chia sẻ.

Theo chị Hằng, GrabCar thực sự mang lại nhiều tiện ích và sự lựa chọn cho người dùng. Sau khi xác nhận điểm đến, màn hình đã hiện sẵn số tiền phải trả và quãng đường đi, nếu thấy hợp lý thì có thể đồng ý thực hiện, còn không thì hủy chọn. “GrabCar và GrabTaxi là bạn đồng hành với chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Không phải lúc nào bạn cũng di chuyển một cách thuận lợi, Grab sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái. Trước đây khi chưa có Grab, tôi thường chọn taxi truyền thống, thế nhưng thời gian chờ gọi tổng đài mất khá lâu, trong khi phải đứng chờ thêm một khoảng thời gian nữa. Từ ngày có các dịch vụ Grab, tôi có thể thoải mái lựa chọn. Đây là thời đại công nghệ 4.0, vì thế chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là cả thành phố đã nằm trong tay bạn”, chồng chị Hằng cho biết.

Từ Hà Nội vào Nha Trang lần đầu, anh Hà không khỏi bỡ ngỡ bởi đường phố ở địa phương. Anh cho biết, mình lựa chọn GrabCar và GrabTaxi hoặc Grab Airport nếu phải di chuyển. Anh cho rằng: “Những tiện ích mà Grab mang lại là không phải bàn cãi. Là người ở xa đến chưa thông thuộc đường xá, lựa chọn các dịch vụ của Grab tôi không phải lo lạc đường hay bị “chặt chém” bởi những hãng taxi “dù” luôn chực chờ. Tôi hy vọng Grab sẽ tiếp tục mở rộng thị trường và nâng cao hơn nữa chất lượng và có nhiều các tiện ích phục vụ khách hành. Hiện tại tôi hài lòng với thái độ phục vụ của các đối tác Grab tại Nha Trang - Khánh Hòa".

Còn theo một người dân sống lâu năm ở Nha Trang thì dịch vụ Grab tuy khá mới mẻ, tuy nhiên nó đã mang đến nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. “Sinh sau đẻ muộn, tuy nhiên khi vào thị trường Nha Trang, tôi đã lập tức lựa chọn Grab khi di chuyển bởi giá cả của Grab cạnh tranh, nói thẳng là rẻ hơn so với taxi truyền thống và mình có thể lựa chọn hoặc không tùy theo nhu cầu. Phần mềm của Grab cũng thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi”, anh Nhật (Vĩnh Hải, Nha Trang) nhận định.

Được biết, hiện tại Grab có đầy đủ các dịch vụ tại Khánh Hòa như: GrabCar, GrabBike, GrabTaxi với những lựa chọn từng loại hình phù hợp cho mỗi chuyến đi. Không chỉ vậy, Grab cũng cam kết thực hiện những bảm đảm an toàn cho khách hàng trong suốt chặng đường. Đặc biệt hầu hết các tài xế GrabCar đều có kinh nghiệm lái xe lâu năm để đảm bảo mang lại một dịch vụ tốt và an toàn nhất cho khách hàng.

MAI MAI