03:11, 09/11/2017

Cam kết không tăng giá rau củ sau bão

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Siêu thị Lotte Mart Nha Trang cho biết, từ ngày 10-11 đến hết ngày 12-11, siêu thị triển khai chương trình "Bán hàng không lợi nhuận" nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh sau bão số 12. Theo đó, siêu thị sẽ bán 37 sản phẩm rau củ Đà Lạt bằng đúng giá nhập từ nhà cung cấp, không thu lãi.

 

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Siêu thị Lotte Mart Nha Trang cho biết, từ ngày 10-11 đến hết ngày 12-11, siêu thị triển khai chương trình “Bán hàng không lợi nhuận” nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh sau bão số 12. Theo đó, siêu thị sẽ bán 37 sản phẩm rau củ Đà Lạt bằng đúng giá nhập từ nhà cung cấp, không thu lãi.

Ngoài ra, đại diện Phòng Truyền thông Lotte Mart Việt Nam cũng cho biết, với tình hình mưa bão tại Khánh Hòa vừa qua, các nhà cung cấp rau địa phương của Lotte Mart gần như bị thiệt hại hoàn toàn (sập giàn, rau màu bị ngập úng, cuốn trôi...), khả năng phục hồi phải mất 1-2 tháng. Nguồn rau tại khu vực Lạc Dương, Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi mưa bão. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến nguồn cung hàng hóa của Lotte Mart.

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Lotte Mart
Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Lotte Mart

Tuy nhiên, vừa qua, một nhà cung cấp lớn tại Đà Lạt đã cam kết đảm bảo cung ứng nguồn hàng tăng gấp 5 lần nhưng vẫn giữ giá ổn định trong 1 tháng tới cho Lotte Mart. Do đó, Lotte Mart cũng cam kết với người tiêu dùng sẽ không tăng giá mặt hàng rau củ trong thời gian tới.

M.HOÀNG