02:03, 18/03/2018

200 vận động viên tranh tài hội thao Agribank Chi nhánh Khánh Hòa

    Nhân kỉ niệm 30 năm thành lập Agribank (26 – 3 - 1988 - 26 - 3 - 2018), sáng 18 - 3 tại Trung tâm Tập luyện và Thi đấu thể thao Nha Trang diễn ra lễ khai mạc hội thao Agribank Chi nhánh Khánh Hòa.

    Đến dự có lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa, đại diện Công đoàn ngành ngân hàng Việt Nam, Agribank Chi nhánh Khánh Hòa và các đơn vị công ty, doanh nghiệp là khách hàng truyền thống của Agribank trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn vận động viên tham dự.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn vận động viên tham dự.

    Hội thao thu hút 200 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công nhân viên đến từ 35 đoàn VĐV, trong đó có 121 VĐV Agribank Chi nhánh Khánh Hòa và 79 VĐV thuộc các đơn vị khách mời. Các VĐV tham gia tranh tài ở 4 môn gồm: cầu lông, bóng bàn, tennis, bóng đá mini (nam, nữ) với các nội dung đơn, đôi nam nữ, tập thể…

Các vận động viên tranh tài môn cầu lông.
Các vận động viên tranh tài môn cầu lông.

    Được biết, hội thao tổ nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, công nhân viên các đơn vị, chi nhánh, phòng giao dịch các huyện, thị xã, thành phố trực thuộc và các khách hàng truyền thống của Agribank trên địa bàn tỉnh. Thông qua hội thao, các VĐV được rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ giúp nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hội thao kết thúc vào  chiều cùng ngày.

A.N