11:07, 01/07/2018

Khu đô thị Lê Hồng Phong I: Bắt đầu cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Theo Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang, vừa qua, công ty đã được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đợt 1 với 19 sổ tổng của Khu đô thị Lê Hồng Phong I, tương đương diện tích 37.700,03m2. Khu vực mới được cấp từ đường số 18 trở lên phía bắc.

Theo Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang, vừa qua, công ty đã được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đợt 1 với 19 sổ tổng của Khu đô thị (KĐT) Lê Hồng Phong I, tương đương diện tích 37.700,03m2. Khu vực mới được cấp từ đường số 18 trở lên phía bắc. Trong tuần tới, công ty sẽ thực hiện thủ tục cấp tách sổ cho 88 hộ đã xây nhà hoàn thiện trong KĐT. Được biết, KĐT Lê Hồng Phong I có diện tích 38,2ha, hạ tầng kỹ thuật đã hoàn thiện gần 90%, hiện có khoảng 150 hộ đã và đang xây nhà ở.

 

Khu đô thị Lê Hồng Phong I đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Khu đô thị Lê Hồng Phong I đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.


Đối với KĐT Lê Hồng Phong II, Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang đã gửi công văn gia hạn cấp sổ 3 lần nhưng chưa thực hiện được như kế hoạch do vướng mắc thẩm định giá lần cuối. Công ty đang đẩy nhanh tiến độ để trong tháng 7 năm nay sẽ thực hiện cấp sổ cho cư dân trong KĐT này. KĐT Lê Hồng Phong II có diện tích khoảng 65ha, có khoảng 700 hộ đã ở và đang xây nhà. Hiện nay, Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang đang chuẩn bị các thủ tục để khởi công dự án chung cư thương mại tại KĐT Lê Hồng Phong II và chung cư xã hội tại KĐT Lê Hồng Phong I.


V.Kỳ