02:05, 30/05/2018

Dự án Ocean Gate được vinh danh

Tối 25-5, trong khuôn khổ Lễ trao giải BCI Asia Awards 2018 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Công ty TNHH BE Đông Nam Á (đơn vị thiết kế dự án Ocean Gate) đã được vinh danh trong danh sách top 10 công ty kiến trúc hàng đầu Việt Nam 2018.

Tối 25-5, trong khuôn khổ Lễ trao giải BCI Asia Awards 2018 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, Công ty TNHH BE Đông Nam Á (đơn vị thiết kế dự án Ocean Gate) đã được vinh danh trong danh sách top 10 công ty kiến trúc hàng đầu Việt Nam 2018.

BCI Asia Awards được đánh giá là giải thưởng có uy tín của ngành xây dựng và bất động sản trong khu vực đồng thời là một diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú. Giải thưởng BIC Asia Awards là sự kiện thường niên. Năm nay là năm thứ 14 giải thưởng này được tổ chức tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á, bao gồm: Hongkong, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thailand và Việt Nam. Các giải thưởng BCI Asia nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tại của ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội.

Công ty thiết kế cùng chủ đầu tư dự án Ocean Gate được vinh danh tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2018
Công ty thiết kế cùng chủ đầu tư dự án Ocean Gate được vinh danh tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2018

Ông Cung Thành Đạt, Giám đốc Công ty TNHH BE Đông Nam Á cho biết, với thiết kế cho dự án Ocean Gate (số 8 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang) công ty còn giành được giải BCI Asia Interior Design Awards 2018 trong hạng mục Thiết kế Nghỉ dưỡng. Ocean Gate là dự án đầu tiên tại Nha Trang được vinh danh ở giải thưởng này. Một trong điểm nổi bật nhất của Ocean Gate là cách ứng dụng lối thiết kế sáng tạo “Core and sell” để có mặt bằng nội thất linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Chủ đầu tư của Dự án Ocean Gate là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong. Ocean Gate Nha Trang là dự án Khách sạn 4 sao cộng và căn hộ cao cấp được đầu tư tại thành phố biển. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, Ocean Gate có quy môn 40 tầng gồm: 2 tầng hầm làm bãi đỗ xe; 9 tầng dịch vụ, kỹ thuật và trung tâm thương mại; 9 tầng khách sạn với 171 phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao; phía trên tòa nhà từ tầng 18 đến tầng 40 là 22 tầng  với 310 căn hộ đầy đủ các tiện ích cao cấp nhất đạt tiêu chuẩn 4 sao. Hiện nay, Dự án đã được xây dựng đến tầng thứ 22 và dự kiến cất nóc cuối tháng 8 năm nay. Cuối tháng 6-2018, căn hộ mẫu của dự án sẽ được hoàn thành.

Phối cảnh dự án Ocean Gate
Phối cảnh dự án Ocean Gate

Một điểm không thể bỏ qua khi tìm hiểu dự án này chính là vị trí hấp dẫn của dự án. Nếu vị trí luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến khả năng phát triển của một dự án bất động sản nói chung và condotel nói riêng thì vị trí của Ocean Gate là lựa chọn đầu tiên của các nhà đầu tư kiếm kênh sinh lợi ổn định trong tương lai. Ocean Gate được đánh giá là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí trung tâm sầm uất của thành phố Nha Trang khi nằm ngay ngã tư trục đường chính rộng 20 mét tại địa chỉ số 6 đường Hoàng Hoa Thám và số 8 đường Yersin. Dự án nằm kế bên sân vận động 19-8 của thành phố đã được quy hoạch trở thành công viên cây xanh - khu dịch vụ - bãi đỗ xe thành phố và chỉ cách bờ biển Trần Phú 200 mét, tương đương 3 phút đi bộ. Điều này có nghĩa, Ocean Gate sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí thu hút người dân địa phương và khách du lịch của Nha Trang nói chung.

Box: Tiếp theo sự thành công của lễ mở bán chính thức của dự án Ocean Gate diễn ra vào ngày 11-11-2017, với 80% căn hộ của dự án đã bán hết. Dự kiến, đầu tháng 7-2018, chủ đầu tư sẽ làm lễ mở bán đợt cuối với 20% số lượng căn hộ còn lại. Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo website: www.oceangate.vn; hotline: +84.128.606.8888 – 0986.643853

NHẬT THANH