10:05, 03/05/2018

Doanh nghiệp bất động sản khẳng định vị thế trên thị trường

Ngày 14-4, sau 4 tháng kể từ ngày phát động Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018, thông qua một hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe, Hội đồng Giám khảo đã chọn ra được những chủ đầu tư và dự án danh giá để tôn vinh.

Ngày 14-4, sau 4 tháng kể từ ngày phát động Giải thưởng Quốc gia Bất động sản (BĐS) Việt Nam 2018, thông qua một hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe, Hội đồng Giám khảo đã chọn ra được những chủ đầu tư và dự án danh giá để tôn vinh.

 

Tập thể Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Vina Real nhận giải thưởng.

Tập thể Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Vina Real nhận giải thưởng.


Số lượng giải thưởng ở các hạng mục như sau: Nhà phát triển BĐS uy tín nhất (11 giải); Khu đô thị tốt nhất (6 giải); Dự án BĐS nghỉ dưỡng tốt nhất (5 giải); Tòa nhà văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại tốt nhất (3 giải); Dự án khu nhà ở đáng sống nhất (10 giải); Dự án công trình xanh tốt nhất (6 giải); Sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất (7 giải) và Dự án nhà ở xã hội tốt nhất (6 giải). Trong đó, Hạng mục Nhà phát triển đầu tư BĐS uy tín nhất là giải thưởng uy tín nhất.


Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cho biết, đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường, khích lệ và định hướng các doanh nghiệp BĐS Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS Việt Nam phát triển lành mạnh hơn, bền vững hơn, đóng góp xứng đáng hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.


Phát biểu tại lễ trao giải thưởng, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao kế hoạch tổ chức Giải thưởng quốc gia BĐS Việt Nam. Giải thưởng không những có ý nghĩa tôn vinh các tổ chức, cá nhân hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của thị trường BĐS Việt Nam mà còn là sự khuyến khích, động viên và định hướng các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế. Phó Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ Xây dựng chủ trì và phối hợp với các bộ, ngành liên quan rà soát, hoàn thiện hành lang chính sách, pháp lý về nhà ở, đất đai, quy hoạch; về chính sách thuế, tài chính; về hoạt động kinh doanh BĐS… theo hướng minh bạch, giảm bớt thủ tục hành chính, tạo thuận lợi tối đa cho người dân và doanh nghiệp; đề phòng, ứng phó với các biến động của thị trường và tuyệt đối tránh để xảy ra khủng hoảng và bong bóng BĐS…


V.K
 


 

Cần đơn vị phân phối truyền tải thông điệp

 

“Được vinh danh trong TOP 7 sàn BĐS xuất sắc nhất tại buổi lễ “Giải thưởng Quốc gia BĐS Việt Nam 2018” lần này thực sự là một vinh dự đối với một doanh nghiệp kinh doanh BĐS ở miền Trung. Chúng tôi là một trong những thành viên của Hiệp hội Môi giới BĐS ở Việt Nam, đến từ thành phố biển với thương hiệu Vina Real, với 13 năm chúng tôi triển khai chuyên về dòng BĐS nghỉ dưỡng. Có thể thấy trong khoảng 5 năm vừa qua, dòng BĐS nghỉ dưỡng đã xây dựng được giá trị và tạo dựng được lòng tin về thương hiệu rất tốt cho nhà đầu tư. Lợi thế hiện nay của chúng ta là có một bờ biển dài rất đẹp với 3.200km bờ biển và theo nhìn nhận đánh giá của các nhà lãnh đạo thì đây chính là tương lai cho ngành BĐS. Việc lựa chọn một đơn vị, doanh nghiệp đạt giải lần này đã dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó không chỉ chứng minh được giá trị về mặt doanh thu và quy mô của doanh nghiệp mình mà còn đóng góp một phần trong việc giới thiệu những tiềm năng những nét đẹp cũng như xây dựng nên một hình ảnh một thương hiệu về BĐS quốc gia.

 

 

Đất nước chúng ta có xinh đẹp hay không nó không chỉ phụ thuộc ở cảnh quan mà còn ở sự góp sức của các doanh nghiệp dự án. Những đơn vị phân phối có nhiệm vụ truyền tải những thông điệp, giá trị đến với khách nước ngoài (đối tượng đi nghỉ dưỡng) và giá trị này đã được thông qua như 7 doanh nghiệp nằm trong TOP “sàn BĐS xuất sắc nhất” mới được vinh danh”.