09:04, 15/04/2018

Một sàn giao dịch bất động sản được vinh danh

Tối 14-4, tại TP. Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức lễ trao Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018. Lễ trao giải đã tôn vinh 54 doanh nghiệp và dự án bất động sản danh giá của Việt Nam trong năm 2018, trong đó Khánh Hòa có Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và đầu tư Vina real được vinh danh ở hạng mục "Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất".

Tối 14-4, tại TP. Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức lễ trao Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018. Lễ trao giải đã tôn vinh 54 doanh nghiệp và dự án bất động sản danh giá của Việt Nam trong năm 2018, trong đó Khánh Hòa có Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Vina real được vinh danh ở hạng mục “Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất”. Được biết, Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Vina real với thương hiệu Vina real được thành lập ở Nha Trang hơn 10 năm.

 

Vinh danh Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất
Vinh danh "Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất"


Ngoài ra, buổi lễ còn trao giải ở các hạng mục: “Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất”; “Dự án nhà ở xã hội chất lượng nhất; “Khu đô thị tốt nhất”; “Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất”; Dự án công trình xanh tốt nhất” và “Khu nhà ở đáng sống nhất”. Đáng tiếc, không có dự án nào ở Nha Trang được vinh danh trong các hạng mục này.


 V.K