11:03, 06/03/2018

Sắp có khách sạn mang thương hiệu Travelodge đầu tiên tại Việt Nam

Ông Jonathan Wigle - Giám đốc điều hành Travelodge - đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu Thái Lan cho biết sẽ có khách sạn đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Travelodge.

Ông Jonathan Wigle - Giám đốc điều hành Travelodge - đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu Thái Lan cho biết sẽ có khách sạn đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Travelodge.


Dự án The Arena Cam Ranh sẽ mang thương hiệu Travelodge khi được khai trương vào năm 2020. Khách sạn sẽ có The Lodge, nhà hàng ăn uống phục vụ cả ngày, phòng tập thể dục và hồ bơi lớn. Khách sạn là một phần của khu nghỉ dưỡng The Arena với sự phát triển đa dạng các dịch vụ tiện ích,  kết hợp với câu lạc bộ bãi biển, sân thi đấu, cửa hàng bán lẻ và nhà hàng…

 


Travelodge là một thương hiệu chuỗi khách sạn cao cấp được hình thành tại Mỹ, ban đầu thuộc sở hữu của Wynham Hotel Corp và đến năm 2005 được Tập đoàn Blackstone mua lại. Sau đó, Travelodge tiếp tục phát triển tại Anh, Ân Độ, vùng Trung Đông. Ở châu Á, Travelodge đã có mặt tại thị trường Philippines, Madivels, Singapore. Năm ngoái, Travelodge càng trở nên nổi tiếng ở khu vực này với việc mở các khách sạn Travelodge ở Thái Lan, Hồng Kông và Indonesia. Hiện nay, đã có hơn 1.000 khách sạn có thương hiệu Travelodge nằm trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu, Úc và thương hiệu sẽ tiếp tục đà phát triển khắp châu Á vì đây thực sự là thị trường giàu tiềm năng.


Với chiến lược phát triển toàn cầu và có mạng lưới tiếp thị trên toàn thế giới nên  Traveloge dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng và là yếu tố quan trọng để đảm bảo công suất phòng luôn được lấp đầy. Quan trọng hơn, uy tín thương hiệu và định hướng phát triển của Traveloge tại thị trường châu Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam cũng chính là điểm cộng mà Vịnh Nha Trang - Chủ đầu tư The Arena -  lưu tâm khi quyết định bắt tay với thương hiệu này.


“Chúng tôi cần một đối tác uy tín, có tiềm lực, hệ thống khách sạn rộng lớn trên khắp thế giới nhưng phải thấu hiểu địa phương và có những chiến lược kinh doanh tại địa phương đó rõ ràng để có những định hướng đúng đắn cho cả quá trình phát triển về sau”, đại diện Vịnh Nha Trang chia sẻ.


Ông Stephen Burt - Chủ tịch của Travelodge Asia cho biết: “Chúng tôi coi Việt Nam là một điểm đến rất quan trọng cho công ty của chúng tôi. Đây là một quốc gia sôi động với lượng du khách quốc tế đến khám phá ngày càng tăng. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của Chính phủ đối với vận tải và cơ sở hạ tầng xã hội sẽ giúp ngành khách sạn tiếp tục phát triển tốt đẹp hơn nữa”.


The Arena Cam Ranh là tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, thương mại có quy mô 29ha, tọa lạc tại Lô 14 D Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa.


Dự án đang là cái tên gây sốt thị trường bởi được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng cộng đồng độc đáo. The Arena condotel duy nhất tại Cam Ranh có hơn 30 tiện ích, nổi bật trong đó là những hạng mục có một không hai như: Quảng trường Arena trung tâm có sức chứa 15.000 người - là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện văn hóa - xã hội - thể thao mang tầm vóc quốc tế. Bể bơi giật cấp 3 tầng được chia làm 3 phân khu riêng biệt: bể nước khoáng thư giãn giúp phục hồi năng lượng, chăm sóc sức khỏe; bể nước mặn giàu khoáng chất giúp du khách được trải nghiệm tắm biển ngay cả vào những ngày gió lớn và bể nước ngọt siêu ấn tượng. Đặc biệt, nguồn nước khoáng nóng được dẫn trực tiếp từ vịnh Cam Ranh đảm bảo độ an toàn và chất lượng cao nhất. Phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh tạo một trục sôi động gắn với cổng vào từ Đại lộ Nguyễn Tất Thành ra đến biển Bãi Dài, kết nối với quảng trường và bể bơi Olympic sẽ trở thành sàn diễn đường phố đầy ấn tượng.


Những hạng mục tiện ích được sắp xếp khéo léo, hòa quyện với 4 tòa condotel có kiến trúc hình tổ yến độc đáo, tạo nên một thể thống nhất hoàn hảo. Bất cứ nơi đâu tại The Arena, du khách đều dễ dàng kết nối với nhau, cảm xúc thăng hoa bất tận trong những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng nối tiếp nhau kéo dài ra đến tận bờ biển.


 


 

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư.


Dự kiến bàn giao quý IV/2019


Hotline 1800 54 54 77


Website www.thearena.vn