09:01, 26/01/2018

Hấp dẫn Khu căn hộ và dịch vụ cao cấp Phước Long

Tại khu vực đường Phước Long và Võ Thị Sáu (phường Phước Long, TP. Nha Trang) đang có dự án Khu căn hộ và dịch vụ cao cấp Phước Long...

Tại khu vực đường Phước Long và Võ Thị Sáu (phường Phước Long, TP. Nha Trang) đang có dự án Khu căn hộ và dịch vụ cao cấp Phước Long. Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá, dự án này sẽ tạo nên cơn sốt nhà đất trong năm 2018 bởi vị trí đắc địa và pháp lý đầy đủ của dự án.
 
Phối cảnh dự án Khu căn hộ và dịch vụ cao cấp Phước Long. (Hình minh họa)
Phối cảnh dự án Khu căn hộ và dịch vụ cao cấp Phước Long. (Hình minh họa)
Trong vài năm gần đây, TP. Nha Trang được xem là miền đất hứa cho giới đầu tư bất động sản trong cả nước, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Việt kiều và các tỉnh lân cận. Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, trong năm 2017, giao dịch bất động sản tại TP. Nha Trang tăng trưởng mạnh ở tất cả các phân khúc, đặc biệt là phân khúc đất nền… So với 6 tháng đầu năm, mức giá đất nền cuối năm 2017 đã tăng từ 40 đến 50%. Nhiều nhà đầu tư vẫn tích cực săn hàng đất nền trung tâm có vị trí thuận tiện, giá cả hợp lý. Ngay trung tâm thành phố, số lượng đất nền vẫn còn thiếu so với nhu cầu đang ngày một gia tăng.
Thông tin liên hệ: Văn phòng Bất động sản Phúc An; địa chỉ: 53 Yersin, phường Phương Sài, TP. Nha Trang; điện thoại: 0258. 381 7079 - Holine: 0938715499.
 
Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang đã tích cực triển khai các thủ tục để thực hiện dự án Khu căn hộ và dịch vụ cao cấp Phước Long. Dự án tọa lạc ngay số 16 đường Phước Long, cạnh ngã 3 đường Võ Thị Sáu, thuộc phường Phước Long, TP. Nha Trang. Đây được xem là vị trí đắc địa, hiếm có, nằm khu trung tâm phía nam của thành phố. Tại khu vực Bình Tân, thật khó để tìm được dự án đất nền và chung cư đẹp đến vậy.
 
Theo quy hoạch, dự án Khu căn hộ và dịch vụ cao cấp Phước Long có tổng diện tích 10.168m2 với ý tưởng hòa mình vào biển xanh, lấy không gian xanh làm chủ đạo. Với mật độ xây dựng toàn khu dưới 50%, nơi đây được thiết kế xây dựng khu căn hộ theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, cao 29 tầng trên nền đất rộng 3.257m2. Khu căn hộ có đầy đủ tiện ích như: trung tâm thương mại, siêu thị, spa, phòng gym, bowling, y tế, nhà trẻ, công viên, bể bơi, nhà hàng… Dự kiến đến quý II/2018, dự án sẽ được khởi công xây dựng.
 
Điểm đặc biệt của dự án này là chủ đầu tư đã dành 4.647m2 đất ở đô thị trong dự án để làm 41 căn hộ liền kề, diện tích mỗi lô từ 100m2 đến 160m2, quy hoạch xậy dựng 4 tầng… Đây là những ngôi nhà VIP của dự án, bao quanh khối căn hộ, công viên và cây xanh với đường nội bộ rộng 12m. Các căn hộ được thiết kế sang trọng, hiện đại thân thiện với môi trường… Cư dân ở đây được hưởng đầy đủ các tiện nghi cao cấp mà dự án mang lại, tạo nên giá trị bền vững cho cuộc sống. 
 
Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Đông Dương Nha Trang, dự án là một chuỗi khép kín với an ninh tuyệt đối, camera tổng khu, bảo vệ 24/24 giờ, vỉa hè được lót đá granite. Ngoài ra, sala và lộc vừng là hai cây chủ đạo góp phần tạo nên một dự án hưng thịnh vượng phát. Dự án còn đối diện với chợ Bình Tân (theo quy hoạch, chợ này sẽ được xây dựng thành trung tâm thương mại Bình Tân quy mô và hiện đại), sát cạnh trường mầm non, cấp 1, cấp 2, cấp 3, khu vui chơi giải trí, khu dân cư an ninh thân thiện. Dự án được giới chuyên gia kỳ vọng sẽ là làn gió mới giúp trung tâm phía nam TP. Nha Trang thêm rực rỡ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhà đầu tư và người dân.
 
Theo đánh giá của Hội Môi giới bất động sản Khánh Hòa, bất động sản đất nền hiện còn khan hiếm vì số lượng dự án đủ điều kiện chuẩn chưa nhiều. Các dự án chủ yếu nằm ở phía tây Nha Trang với số lượng hàng nghìn nền sẽ được tung ra thị trường trong năm 2018. Tuy nhiên tại khu vực trung tâm thành phố, nhất là ở phía nam Nha Trang, các dự án đất nền rất khan hiếm. Chính vì vậy, dự án Khu căn hộ và dịch vụ cao cấp Phước Long hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt về đất nền và chung cư tại Nha Trang trong năm 2018. 
 
NHẬT THANH