09:12, 21/12/2017

Đất nền phía tây Nha Trang sẽ tiếp tục nóng trong quý I/2018

Nha Trang được biết đến là một thành phố biển năng động với những công trình mới đang thay đổi từng ngày. Tuy nhiên, khu vực trung tâm thành phố đã tập trung các khu khách sạn và nhà ở cao tầng thích hợp để kinh doanh du lịch, khách sạn, nhà hàng và thương mại hơn là để ở.

Nha Trang được biết đến là một thành phố biển năng động với những công trình mới đang thay đổi từng ngày. Tuy nhiên, khu vực trung tâm thành phố đã tập trung các khu khách sạn và nhà ở cao tầng thích hợp để kinh doanh du lịch, khách sạn, nhà hàng và thương mại hơn là để ở. Giá đất ở khu vực này ngày càng tăng cao làm cho người mua nhà có xu hướng chuyển dần ra vùng ven phía tây Nha Trang, kích thích quá trình đô thị hóa tại khu vực này.


“Tăng nhiệt” nhờ đòn bẩy hạ tầng


Theo thống kê sơ bộ, trong năm 2016 nguồn cầu bất động sản TP. Nha Trang đang cần hơn 4.000 sản phẩm. Riêng thị trường đất nền cho tất cả các phân khúc là 2.100 sản phẩm. Bên cạnh đó, xu hướng phát triển sắp tới chính là phát triển các khu đô thị mới thay thế nhà lẻ, nhà phố. Tất cả nhu cầu của con người như: làm việc, giáo dục, tiện ích sinh hoạt sẽ tích hợp trong cùng một khu đô thị, tạo nên sự thuận tiện nhất cho cư dân.

 

Ghi nhận trong năm 2017, thị trường bất động sản đã liên tục trải qua các cơn sốt đất nền tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Sốt đất không chỉ đến từ nhu cầu của thị trường mà còn do trong bối cảnh hiện tại, đất nền là kênh đầu tư mang lại tỷ suất lợi nhuận cao vượt xa các kênh chứng khoán, gửi tiết kiệm ngân hàng. Thêm vào đó, với điều kiện xây dựng linh hoạt, đất nền còn chiếm ưu thế vượt trội vì tính tự chủ, tự quản, minh bạch và an toàn nên sẽ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của giới đầu tư. Cụ thể hơn, căn cứ vào quy hoạch chi tiết TP. Nha Trang đến năm 2020 và định hướng phát triển Nha Trang thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương, UBND tỉnh Khánh Hòa quyết định mở rộng quy hoạch, di dời trung tâm hành chính mới về phía tây thành phố, đẩy nhanh tiến độ dự án đường Phong Châu và đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng giúp kết nối nhanh về hạ tầng và giao thương. Đây là một bước đột phá, tạo ra cục diện mới và cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

 
Chính bởi những yếu tố trên, đất nền được các chuyên gia đánh giá vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn trong năm 2018. Một trong những “thỏi nam châm” tạo nên sức hút vô cùng lớn ở khu vực phía tây là dự án Nha Trang Pearl. Một dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố thế mạnh để tỏa sáng và là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư thông thái.

 

Đất nền phía tây Nha Trang sẽ tiếp tục sốt trong quý I/2018

Đất nền phía tây Nha Trang sẽ tiếp tục sốt trong quý I/2018

 

Diện mạo mới của cuộc sống hiện đại


Khu đô thị Nha Trang Pearl ra đời đem đến sự trải nghiệm về một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, một không gian sống trong lành, lý tưởng dành cho cư dân. Dự án có diện tích hơn 50ha không những sở hữu một vị trí cực kỳ thuận lợi mà còn hội tụ những lợi thế tuyệt vời từ thiên nhiên ban tặng. Nơi đây có địa thế lưng dựa dãy núi hùng vĩ trải dài từ Đông sang Nam, được bao bọc bởi dòng sông Cái thơ mộng hòa quyện cùng với công trình do bàn tay con người tạo nên là tuyến kè dài hơn 2,5km. Điều này thật sự đã tạo nên một kiến trúc hiện đại cùng không gian mở có nhiều cây xanh với phong cảnh hữu tình, địa lợi, nhân hòa.


Tọa lạc tại khu hành chính mới phía tây TP. Nha Trang, nơi tập trung đông dân cư, thừa hưởng nhiều cơ sở hạ tầng sẵn có của khu vực như: trường học, bệnh viện, chợ, hệ thống điện nước… Khu đô thị còn tiếp giáp với nhiều trung tâm văn hóa chính trị của tỉnh Khánh Hòa như: khu Thành cổ, cơ quan hành chính, bưu điện trung tâm… Trong năm tới sẽ có thêm những hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: bến du thuyền, khu công viên trung tâm, hệ thống y tế,  giáo dục, trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, spa…


Nha Trang Pearl đã sở hữu một vị trí “đại cát, đại lợi”, đáp ứng hoàn hảo cả 3 tiêu chí vàng khi chọn đất là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Dự án có mật độ cây xanh cao, không gian vui chơi và giải trí dành cho gia đình với quy mô lớn. Cư dân tại đây chắc chắn sẽ được hưởng một cuộc sống hoàn hảo về mọi mặt.


Những khởi sắc trong năm 2018


Không chỉ hướng đến không gian sống tiện ích, hiện đại, Nha Trang Pearl cũng sẽ là đô thị văn hóa độc đáo mang đậm nét truyền thống của người xứ “Trầm Hương” mà chưa dự án nào có được.


Khu nhà cổ thuộc Khu đô thị Nha Trang Pearl gồm 24 căn nhà được phục dựng theo các mẫu nhà đặc trưng nhất của vùng đất cổ này. Dự án này đã hoàn thành quy hoạch khu đất và dự kiến hoạt động trong năm 2018. Chúng ta có thể đi tham quan, nghỉ ngơi, thưởng thức những món ăn ngon và tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của địa phương. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho cư dân sống tại khu đô thị cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.


Nha Trang Pearl còn nằm gần ngay những trục đường lớn sẽ giúp giao thông thuận tiện, thông suốt góp phần vào việc phát triển kinh tế. Với lợi thế sở hữu vị trí đẹp và mức giá chào bán cực kỳ hợp lý thì không riêng gì giới đầu tư mà ngay cả những người dân có nhu cầu cũng dễ dàng sở hữu khiến cho lượng giao dịch tại đây rất sôi động. Nhiều khách hàng đầu tư nhanh tay lấy liền từ 5 đến 10 nền vì thấy tiềm năng sinh lời lớn. Những khách hàng trong giai đoạn một đã được chủ đầu tư hoàn thành đúng tiến độ giao nền và thực hiện tốt tất cả các cam kết với cư dân. Những ngôi nhà đầu tiên trong khu đô thị bắt đầu hình thành, như một luồng sinh khí với rất nhiều cảm xúc tươi mới kiến tạo nơi đây trở thành một trong những dự án đáng sống nhất tại  Nha Trang.


NHẬT THANH