10:09, 14/09/2017

LinkHouse Nha Trang ký kết Tổng đại lý dự án Napoleon Castle I với Cat Tiger Khareal

Ngày 9/9 vừa qua, Lễ Ký kết Tổng Đại lý Dự Án Napoleon Castle I giữa Công ty TNHH Cat Tiger Khareal và Công ty Bất động sản LinkHouse Nha Trang đã chính thức diễn ra tại trụ sở công ty Bất động sản Khatoco – số 13B Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang.

Ngày 9/9 vừa qua, Lễ Ký kết Tổng Đại lý Dự Án Napoleon Castle I giữa Công ty TNHH Cat Tiger Khareal và Công ty Bất động sản LinkHouse Nha Trang đã chính thức diễn ra tại trụ sở công ty Bất động sản Khatoco – số 13B Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang.
 
 
Theo thỏa thuận hợp tác đã được ký kết, công ty Bất động sản LinkHouse Nha Trang sẽ giữ vai trò tổng đại lý phân phối chính thức Căn hộ Napoleon Castle I, dự án do Công ty TNHH Cat Tiger Khareal – đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế thi công các công trình tại Úc làm chủ đầu tư.

 

Phối cảnh dự án

Phối cảnh dự án

 

Tọa lạc vị trí đắc địa và sầm uất tại số 26 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, bên cạnh Đại học Nha Trang, cách bãi biển Hòn Chồng 5 phút đi bộ và tháp bà Ponagar chỉ 10 phút, dự án Căn hộ Napoleon Castle I sở hữu tầm nhìn lý tưởng với 3 mặt view biển, 1 mặt còn lại view trọn thành phố và tháp bà Ponagar. Ngoài ra, nhờ địa thế độc đáo nằm  trên đồi La San là khu dân cư cao nhất tại thành phố biển nên Napoleon Castle I còn là một trong những dự án căn hộ sở hữu chiều cao nổi bật nhất Nha Trang. Được xây dựng trên diện tích gần 3.000 m2; với quy mô 3 tầng hầm, trên 38 tầng nổi bao gồm 3 tầng thương mại và 37 tầng căn hộ cùng các tiện ích như nhà hàng khách sạn, hồ bơi, phòng gym cao cấp. Napoleon Castle I hiện được đánh giá là một trong những dự án căn hộ có sức cạnh tranh lớn về giá với các sản phẩm cùng phân khúc cùng cơ hội đầu tư cao. 

 

Lễ ký kết hợp tác giữa LinkHouse Nha Trang & Cty TNHH Cat Tiger Khareal

Lễ ký kết hợp tác giữa LinkHouse Nha Trang & Cty TNHH Cat Tiger Khareal

 

Với phong cách thiết kế tinh tế, lấy ánh sáng chủ đạo từ thiên nhiên và kết hợp tối đa mảng xanh mang lại cảm giác thư thái, cân bằng giữa nội thất hiện đại và không khí trong lành từ biển xa về. Khi hoàn thiện Napoleon Castle sẽ cung cấp cho thị trường hơn 800 căn hộ với diện tích căn bản từ 55 – 77 m2 (2-3 phòng ngủ), mang lại nhiều lựa chọn tối ưu cho nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng cũng như cho thuê trước tiềm năng du lịch cực kỳ lớn của thành phố biển Nha Trang.
 
 
Ông Phạm Việt Đức – giám đốc LinkHouse Nha Trang chia sẻ trong buổi lễ ký kết: “Với vị trí Tổng đại lý, LinkHouse Nha Trang sẽ là cầu nối giữa Chủ đầu tư và các đơn vị phân phối chính thức; giữ vai trò tư vấn chiến lược sản phẩm, đảm bảo thông tin chính xác về dự án, minh bạch và trao tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.”

 

 

Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp trẻ tiêu biểu có tốc độ phát triển và tăng trưởng vượt bậc, chỉ sau hơn 1 năm, LinkHouse đã thành lập 12 chi nhánh trên cả nước giúp tạo nên lợi thế cạnh tranh cho hệ thống LinkHouse trên thị trường bất động sản Việt Nam. Việc đồng hành cùng dự án Napoleon Castle trong vai trò Tổng đại lý, để hỗ trợ tối đa khách hàng, cũng như giúp nhà đầu tư tiếp cận được những thông tin chính xác nhất về sản phẩm, LinkHouse Nha Trang đã tiếp tục khai trương văn phòng mới tại trung tâm Hà Nội. Với động thái này, ngoài việc tiếp cận khách hàng cả nước bằng nhiều phân khúc sản phẩm thì đây còn là sự có mặt chiến lược để thúc đẩy hoạt động bất động sản của LinkHouse Nha Trang trên toàn quốc.
 
 
                                                                                                                                                           M.A
 
 
Thông tin thêm về dự án Căn hộ Napoleon Castle I.
Website: http://www.napoleoncastle.vn
Fanpagse : https://www.facebook.com/NapoleonCastle.Vn/
Hotline: 0909.70.6789