10:09, 17/09/2017

Giá trị bất động sản tăng nhanh nhờ tiềm năng phát triển du lịch

Nhìn lại chặng đường phát triển của TP. Đà Nẵng, người ta thấy được vai trò của phố cổ Hội An trong việc thúc đẩy du lịch, bất động sản. Ở Nha Trang, Thành cổ Diên Khánh trong tương lai cũng đóng vai trò tương tự.
 

Nhìn lại chặng đường phát triển của TP. Đà Nẵng, người ta thấy được vai trò của phố cổ Hội An trong việc thúc đẩy du lịch, bất động sản. Ở Nha Trang, Thành cổ Diên Khánh trong tương lai cũng đóng vai trò tương tự.

Sức hút từ Thành cổ Diên Khánh


Nhắc đến Nha Trang, bên cạnh du lịch biển đảo người ta còn nghĩ đến các điểm du lịch di tích lịch sử, trong đó không thể không nói đến Thành cổ Diên Khánh (huyện Diên Khánh).

 

Đây là ngôi thành cổ độc đáo đã được công nhận di tích quốc gia. Tòa thành được chúa Nguyễn Ánh xây dựng từ năm 1793 với lối kiến trúc vauband đặc sắc. Thành được đắp bằng đất, có diện tích 36.000m2, tường thành chạy uốn khúc theo hình lục giác dài khoảng 2.694m và cao 3,5m. Mặt ngoài thành được đắp hơi thẳng đứng, mặt trong được đắp thoai thoải gồm hai bậc thang dùng làm đường đi. Các góc thành được đắp nhô ra ngoài, có khả năng quan sát được hai bên. Thành cổ Diên Khánh là một công trình kiến trúc cổ độc đáo thể hiện trí tuệ, công sức và bàn tay tài hoa của cha ông ta. Địa danh này đóng vai trò là trung tâm thu hút khách, các vùng ven là điểm lan tỏa phục vụ đối tượng khách nghỉ dưỡng.


Trong tương lai, khi Khu đô thị Nha Trang Pearl nằm sát ngay khu vực Thành cổ Diên Khánh đi vào hoạt động cùng với 24 dãy nhà cổ nội khu, thành cổ sẽ đóng vai trò mũi nhọn trong việc phát triển du lịch tỉnh Khánh Hòa nói chung và TP. Nha Trang nói riêng. Chúng ta có thể thấy được tiềm năng phát triển của nhiều loại hình du lịch để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân như: tour du lịch dọc sông Cái bắt đầu từ trung tâm TP. Nha Trang đến bến du thuyền Khu đô thị Nha Trang Pearl, dạo qua 24 dãy nhà cổ mang nét độc đáo của vùng đất Khánh Hòa, sau đó tham quan, tìm hiểu thành cổ lâu đời.

 

Khu đô thị Nha Trang Pearl

Khu đô thị Nha Trang Pearl

 

Du lịch thúc đẩy bất động sản tăng nhiệt


Trong tương lai, tuyến đường về Thành cổ Diên Khánh sẽ đóng vai trò quan trọng giúp bất động sản Nha Trang ngày càng sôi động. Nhiều nhà đầu tư đã tinh ý nắm được các yếu tố này và nhanh chân đi sớm hơn một bước khi đầu tư vào vùng đất rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch và bất động sản này. Đặc biệt, khi tuyến đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng hoàn thiện vào cuối năm 2017 sẽ giúp rút ngắn khoảng cách từ TP. Nha Trang đến vùng ven chỉ còn 10 phút đi xe máy. Dự án đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng là một trong bốn dự án trọng điểm của tỉnh trong năm 2017. Chiều dài toàn tuyến gần 10km, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, giúp kết nối hạ tầng từ phía tây về trung tâm thành phố và ngược lại. Thêm vào đó, quyết định dịch chuyển các cơ quan hành chính ra phía tây thành phố của UBND tỉnh sẽ góp phần đẩy mạnh phát triển dịch vụ ở khu vực này. Chính vì các lý do trên, nhiều gia đình, nhà đầu tư thức thời đã không ngần ngại quyết định mua biệt thự, nhà phố, đất nền thoáng mát trong lành ở các vùng ven, đặc biệt là khu vực sát Thành cổ Diên Khánh.


Bên cạnh những khách hàng đầu tư đến từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhiều gia đình đang sinh sống và làm việc ngay tại khu vực trung tâm tuyến đường Yersin - Trần Phú cũng liên tục mua đất nền ở khu đô thị vùng ven. Nơi chỉ mất 15 phút lái xe, giao thông thông thoáng, đặc biệt thường có nhiều khuôn viên cây xanh, gần sông lớn, tạo không khí trong lành. Hiện nay, Khu đô thị Nha Trang Pearl là dự án duy nhất nằm sát khu vực Thành cổ Diên Khánh. Đặc biệt, dự án hưởng trọn ưu thế với tổng diện tích 50ha, chiều dài 2,5km nằm ôm trọn dòng sông Cái. Khu đô thị này có cây xanh tự nhiên và được quy hoạch mới nhằm phủ xanh toàn bộ diện tích khu đô thị. Nơi đây có địa thế lưng dựa dãy núi hùng vĩ trải dài từ đông sang nam, mặt hướng dòng sông Cái, là một thế đứng phong thủy tuyệt vời.


Hội tụ đầy đủ các yếu tố sông lớn, Thành cổ Diên Khánh, khuôn viên cây xanh, phong thủy và nằm ngay đầu trục đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng huyết mạch, Nha Trang Pearl không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư hiệu quả cao và bền vững. Khách hàng quan tâm đến dự án đất nền Khu đô thị Nha Trang Pearl có thể liên hệ: Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Xanh Nha Trang. Hotline: 0901.919.789. Website chính thức của dự án: http://nhatrangpearl.vn.


NHẬT THANH