07:07, 25/07/2018

Yamaha Grand Filano Hybrid 2018 đã có mặt tại Thái Lan, giá từ 42.7 triệu VNĐ

Với PCX Hybrid, Honda tự hào là hãng sản xuất xe tay ga điện đầu tiên trên thế giới, tuy nhiên sự độc quyền của Honda đã nhanh chóng bị phá vỡ bởi mẫu Yamaha Grand Filano Hybrid 2018.

Với PCX Hybrid, Honda tự hào là hãng sản xuất xe tay ga điện đầu tiên trên thế giới, tuy nhiên sự độc quyền của Honda đã nhanh chóng bị phá vỡ bởi mẫu Yamaha Grand Filano Hybrid 2018.

     
Grand Filano Hybrid 2018 vừa được ra mắt thị trường Thái Lan với giá bán từ 62.000 Baht (42,7 triệu VNĐ), mẫu xe đô thị mới được bán ra với hai biến thể - có và không có chống bó cứng phanh ABS.

 



Về truyền động, Grand Filano Hybrid được trang bị động cơ Yamaha Blue Core dung tích 125cc, nhiên liệu được truyền qua hệ thống phun xăng điện tử EFI, kết hợp cùng bộ điều khiển động cơ thông minh Smart Motor Generator - cung cấp thêm sức mạnh cho xe, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu trong những điều kiện nhất định.

 



Khối động cơ 125cc được ghép nối với hộp số vô cấp CVT, đây là trang bị tiêu chuẩn thông thường trên xe tay ga, cùng nút bấm khởi động Start-Stop (tùy chọn) với triết lý thiết kế động cơ Blue Core Efficiency của Yamaha.

 


Như những chiếc xe tay ga đô thị hiện đại ngày nay, Grand Filano được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, bao gồm cả tính năng khởi động không cần chìa khóa, đèn chiếu sáng full LED phía trước và sau cùng ổ cắm sạc USB đặt ngay trên ổ khóa.

 



Ngoài ra, Yamaha Grand Filano 2018 còn sở hữu một không gian cốp xe 27 lít rất rộng rãi, có thể vừa chỗ cho hai mũ bảo hiểm toàn mặt và một vài dụng cụ cá nhân khác. Nắp bình xăng của xe được bố trí cao ở phần yếm xe, giúp người dùng đổ xăng mà không cần xuống xe.

 



Sự hiện đại của Grand Filano mới còn được thể hiện ở đèn pha hình viên kim cương, có ốp viền crôm bóng, bảng đồng hồ - gồm đồng hồ analog hiển thị vận tốc và màn hình TFT màu hiển thị thời gian, lượng xăng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

 


Grand Filano cưỡi trên bộ vành đúc 12 inch, kết hợp cùng phanh trước của xe là loại phanh đĩa, trong khi đó phanh sau là phanh tang trống truyền thống. Hệ thống treo của xe vẫn là cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn đặt ở phía sau.

Đối với phiên bản Grand Filano Hybrid, chiếc xe tay ga sở hữu phần yên cao 790 mm và bình nhiên liệu dung tích 4,4 lít, phiên bản được trang bị chống bó cứng phanh ABS có trọng lượng 102 kg.

Bên cạnh đó, hãng xe hai bánh Nhật Bản cũng cung cấp cho Grand Filano Hybrid 2018 nhiều lựa chọn màu sơn ngoại thất, trong đó bản không có ABS có tất cả 5 lựa chọn, và bản có ABS chỉ có hai lựa chọn.

Theo xehay