07:05, 10/05/2018

Xe tay ga điện Flow sẽ được ra mắt với khả năng di chuyển hơn 160 km trong một lần sạc

Được trình diện tại Triển lãm Autoexpo 2018 của Ấn Độ diễn ra vào tháng 2 năm nay, Flow - chiếc xe máy điện được sản xuất bởi 22Motors - hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.

Được trình diện tại Triển lãm Autoexpo 2018 của Ấn Độ diễn ra vào tháng 2 năm nay, Flow - chiếc xe máy điện được sản xuất bởi 22Motors - hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.

 

Bosch sẽ giới thiệu  "chiếc xe công nghệ " tại triển lãm CES 2016

Bosch sẽ giới thiệu "chiếc xe công nghệ" tại triển lãm CES 2016


Mang tên Flow, chiếc xe tay ga điện tự hào khi sở hữu phạm vi lái điện khoảng 160 km, rất gần với ngưỡng 210 km của nhiều chiếc xe máy điện hiện đại và đắt tiền trên thị trường ngày nay.

Không chỉ giải quyết được vấn đề phạm vi lái điện của Flow, các kỹ sư tại 22Motors còn tuyên bố đã tìm ra biện pháp để cải thiện thời gian sạc của xe.

 


Cụ thể, khi sử dụng bộ sạc nhanh của 22Motors, chiếc xe tay ga sành điệu có thể đạt được 70% (từ 0%) chỉ trong 1 giờ đồng hồ, trong khi nếu sạc với ổ cắm điện thông thường sẽ mất khoảng 4 - 5 giờ.

Flow được trang bị động cơ điện Bosch DC giúp xe có thể cán tới tốc độ tối đa 60 km/h, xe sử dụng phanh tái tạo để phục hồi các năng lượng bị mất đi trong quá trình hoạt động.

 


Đặc biệt hơn, 22Motors Flow còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại như kết nối Bluetooth, ứng dụng di động hiển thị với chủ sở hữu trạng thái của xe, định vị GPS tiêu chuẩn bao gồm các tính năng quản lý cả một hạm đội - trong trường hợp công ty nào đó muốn mua một nhóm sản phẩm.

22Motors cho biết doanh số của Flow sẽ sớm được khởi động trong tương lai gần. Mẫu xe tay ga mới sẽ chỉ có sẵn trên thị trường Ấn Độ, vì nó được thiết kế đặc biệt dành cho điều kiện đường xá cũng như khách hàng ở Ấn Độ.

 



Ấn Độ hiện đang là một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới, với khoảng 17% dân số thế giới. Do đó, xe máy chính là phương tiện vận chuyển ưa thích của người dân nơi đây, đặc biệt là xe tay ga - năm ngoái chiếm hơn 33% của phân khúc xe hai bánh tại đất nước này.

Theo xehay