01:05, 17/05/2018

Cafe racer 200cc GPX Legend Gentleman giá 65 triệu đồng tại Việt Nam

GPX Legend Gentleman được lấy cảm hứng từ dòng cafe racer, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và những chi tiết hiện đại, động cơ 200cc và giá "khá mềm".

GPX Legend Gentleman được lấy cảm hứng từ dòng cafe racer, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và những chi tiết hiện đại, động cơ 200cc và giá "khá mềm".

 



Trong số 6 dòng xe GPX Việt Nam sắp bán ra thị trường Việt Nam, đáng chú ý là mẫu GPX Legend Gentleman với thiết kế khác biệt so với những mẫu còn lại trên thị trường.

 



Hãng xe GPX đến từ Thái Lan đã khéo léo kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển từ dòng cafe racer huyền thoại với những chi tiết hiện đại một cách tinh tế. GPX Legend Gentleman trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Thailand International Motor Show 2016. Hiện tại, hãng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu GPX Legend Gentleman với mức giá đề xuất 65 triệu đồng.

 


Thiết kế là điểm ấn tượng nhất trên GPX Gentleman vì nó pha trộn hài hòa giữa chất cafe racer truyền thống và những chi tiết cách tân hiện đại.

 



Cụm đèn pha khá sắc sảo, tương tự thiết kế của Ducati Scrambler với đèn chiếu sáng ban ngày bo tròn 4 góc quen thuộc. Cụm đèn pha với vòng đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng xuất hiện trên những dòng xe Brixton đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

 


Xe được trang bị hệ thống phuộc trước Upside-down hành trình ngược với phần ống lồng mạ chrome. Hệ thống phanh trước được trang bị 2 đĩa và 4 piston. Có lẽ, GPX Legend Gentleman là chiếc mô tô hạng 200cc được trang bị hệ thống phanh “khá khủng”. Mâm xe vẫn là loại bánh căm (hay nan hoa) giữ lại nét hoài cổ.

 



Bảng đồng hồ tốc độ điện tử thiết kế dạng tròn, hiển thị những thông tin cần thiết cho xe. Chi tiết này cũng góp phần tạo điểm nhấn hiện đại của xe.

 



Ghi đông xe khá đặc biệt, làm từ thanh kim loại ngang bằng, gần như song song với mặt đất.

 



Thiết kế bình xăng có những chi tiết ốp kim loại được gia công khá kiểu cách. Với thế ngồi chồm đặc trưng của dòng café racer, khi di chuyển chi tiết này sẽ giúp người lái ôm sát bình xăng khá đẹp. 

 



Yên xe có phần trên làm từ vật liệu giả da với bề mặt giả vân carbon, viền chỉ đỏ nổi bật. Chiều cao yên của chiếc cafe racer 200cc là 730mm. Phần đuôi xe có chi tiết ốp màu bạc ở phía bên có tên xe và số hiệu. Cụm đèn sau và 2 đèn xi-nhan sử dụng công nghệ LED hiện đại. Hệ thống treo sau là loại lò xo đơn, phanh sau là loại đĩa đơn, 1 piston.

 



GPX Legend Gentleman được trang bị động cơ 1 xy-lanh, dung tích 197cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 15 mã lực. Động cơ này kết với cùng hộp số 6 cấp, ly hợp ướt.

Tại thị trường Việt Nam, GPX Legend Gentleman được bán với 4 màu gồm: xanh lá, trắng, đỏ và đen; với mức giá đề xuất 65 triệu đồng.

Bảng thông số kỹ thuật GPX Legend Gentleman:

 

 

Theo xedoisong