08:03, 29/03/2018

Chi tiết Honda C125 - biến thể Super Cub hiện đại

Mẫu xe huyền thoại của Honda mang trên mình hơi thở hiện đại, nhưng vẫn có những nét truyền thống của chiếc Super Cub.

Mẫu xe huyền thoại của Honda mang trên mình hơi thở hiện đại, nhưng vẫn có những nét truyền thống của chiếc Super Cub.



Mang dáng dấp của những chiếc Honda Super Cub huyền thoại, mẫu xe số C125 nhận được những thay đổi táo bạo ở các chi tiết nhỏ, tạo nên sự khác biệt riêng. Những thay đổi trên C125 mang hơi thở của một chiếc xe hiện đại.

 



Sau thời gian dài ấp ủ dưới dạng concept, mẫu Super Cub C125 đã được sản xuất thương mại. Tại Thái Lan, mẫu xe số này có giá quy đổi sang tiền Việt khoảng hơn 60 triệu đồng.

 



Cụm đèn pha kiểu tròn truyền thống, ốp mạ chrome sáng sang trọng và sử dụng bóng LED thời thường. Hai đèn xi-nhan thiết kế nhỏ nhắn và dùng bóng LED, trang bị nhiều dòng xe đắt tiền cũng chưa có.

 



Cụm đồng hồ quen thuộc, với những con số đơn giản trước đây được bổ sung thêm màn hình điện tử hiện đại, đồng nhất với nhiều dòng xe.

 

 



Yên xe không thể nhầm lẫn của dòng Super Cub vẫn giữ nguyên phong cách, nhưng bọc da cao cấp và có tấm ốp chrome sáng. Dòng xe này không có yên cho vị trí ngồi phía sau, nhưng người dùng có thể tùy biến được.

 




Super Cub C125 loại bỏ vành nan hoa truyền thống, thay vào đó bộ la-zăng hợp kim, đi cùng bộ lốp kích thước 70/90-17. Trang bị an toàn phía trước gồm phanh đĩa đơn, giảm xóc ống lồng thủy lực.

 




Đèn hậu vẫn thiết kế lồi ra như trước, nhưng sử dụng bóng LED nên kích thước nhỏ gọn hơn khá nhiều. Honda C125 sử dụng động cơ 125 phân khối, thay vì động cơ 50 phân khối như trước.




Mẫu xe số của Honda cũng sử dụng khóa thông mình tương tự các dòng xe tay ga khác của hãng như SH, PCX hay LEAD...

Theo baomoi