07:02, 19/02/2018

Vespa Sprint độ vàng rực rỡ đón chào Xuân Mậu Tuất

Chiếc Vespa Sprint của Saigon Maxspeed được giới thiệu với bản phối màu vàng-đen cực kì thể thao, đi cùng nhiều phụ kiện nổi bật, là một bản độ của Workshop trong dịp đầu năm 2018.

Chiếc Vespa Sprint của Saigon Maxspeed được giới thiệu với bản phối màu vàng-đen cực kì thể thao, đi cùng nhiều phụ kiện nổi bật, là một bản độ của Workshop trong dịp đầu năm 2018.

 


Vespa Sprint là mẫu xe tay ga đang rất được ưa chuộng hiện nay, nó không hoàn toàn là xe sang, nhưng với thương hiệu Vespa, mẫu xe này hiển nhiên được xếp vào hàng “mâm trên” so với những chiếc tay ga phổ thông hiện nay.

 



Cộng đồng chơi xe tay ga tại nước ta cũng đang phát triển rất lớn mạnh. Bên cạnh những mẫu tay ga thể thao, thì những chiếc xe của Vespa cũng luôn được lựa chọn để độ lại. Và chiếc xế trong bài, một trong những chiếc Sprint độ nổi bật hiện nay, toát lên vẻ cứng cáp thể thao nhưng không kém phần lịch lãm.

 



Bản độ Vespa Sprint này thuộc sở hữu của Workshop Saigon Maxspeed, được khoác lên mình màu vàng-đen theo gam màu của “ong vàng”, đúng với định nghĩa mà Piaggio đã đặt ra cho dòng xe Vespa của mình.

 



Đặc biệt, màu vàng trên xe là vàng mờ, có độ sáng cao, phối cùng “cà-vạt” đen, các đường viền đen tạo điểm nhấn đi cùng một số chi tiết đồ chơi nổi bật.

 


Với cái nhìn đầu tiên, chúng ta sẽ bị thu hút bởi cụm đèn pha được bao bọc một lớp khung đen thú vị. Bộ khung bảo vệ tích hợp kính gió Balon giúp đầu xe trở nên cứng cáp và đậm chất lãng tử. Bên cạnh đó, hai gương hậu nguyên bản được loại bỏ, thay thế bằng kính tích hợp trên gù cân lái giúp chiếc xe trở nên gọn gàng hơn.

 



Bên trái tay lái, SGM trang bị cho xe đèn LED siêu sáng để hỗ trợ khi chạy tour xuyên suốt và với hệ thống chiếu sáng này, chiếc xe dễ dàng xoá tan màn đêm trong nhiều điều kiện khác nhau. Trong khi đó, bên phải của xe là đồng hồ Koso với pad chân CNC bằng hợp kim titan, đồng hồ có tác dụng giúp người lái kiểm soát tốt các hoạt động xung quanh xe, cho cảm giác yên tâm hơn khi phải di chuyển liên tục trên đường.


Sprint thực tế cho khả năng chạy rất ấn tượng, mạnh mẽ và có cảm xúc. Chính vì vậy, chiếc xế độ được tăng cường ống pô Akrapovic full-system để cho ra âm thanh cực ấm, nhưng có uy lực, gia tăng đáng kể lực máy cho xe. Ngoài ra, trên bản độ còn sử dụng nhiều chi tiết của thương hiệu Balon, giúp tổng thể đạt được sự đồng bộ cao nhất.

 

Theo xedoisong