01:04, 27/04/2017

Vietravel Nha Trang - Thương hiệu du lịch bền vững

Hơn 10.000 lượt khách, doanh thu đến 96 tỷ đồng là những con số ấn tượng mà Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Nha Trang đạt được trong năm 2016. Với sứ mệnh "mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình", ...

Hơn 10.000 lượt khách, doanh thu đến 96 tỷ đồng là những con số ấn tượng mà Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Nha Trang đạt được trong năm 2016. Với sứ mệnh “mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình”, Vietravel Nha Trang đã khẳng định thương hiệu du lịch chuyên nghiệp, uy tín trên địa bàn tỉnh, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của du lịch tỉnh. 
 
20 năm tận tâm phục vụ
 
Để đạt được những con số trên, tập thể Chi nhánh Vietravel Nha Trang đã nỗ lực không ngừng trong hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Vietravel Nha Trang trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trên mọi nẻo đường và tạo ra những giá trị tốt đẹp.
 

 

 
Tại Vietravel Nha Trang, du lịch không chỉ là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của thương hiệu Vietravel từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi. Luôn theo đuổi sứ mệnh đó cùng với định hướng trở thành một thương hiệu mạnh về du lịch lữ hành tại địa phương, là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, Vietravel Nha Trang luôn tập trung trước nhất vào việc phát triển, hoàn thiện sản phẩm đi đôi với bảo đảm dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.  Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chính xác nhất cho mọi nỗ lực xây dựng thương hiệu Vietravel.
 
Cùng với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Vietravel Nha Trang còn tập trung đẩy mạnh phát triển sản phẩm: cho ra đời các tuyến du lịch mới, từ việc khai thác các đường bay thẳng từ Khánh Hòa đến các nơi trong và ngoài nước; trở thành thương hiệu tiên phong trong công tác xây dựng sản phẩm mới, độc đáo, đem lại cho du khách nhiều lựa chọn du lịch, tiết kiệm tối đa chi phí. Tháng 3-2017, đoàn khởi hành đầu tiên đến tham quan Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn bay trực tiếp từ sân bay Cam Ranh đã đạt được hiệu quả truyền thông mạnh mẽ. Vietravel Nha Trang là đơn vị lữ hành đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang có đường tour mới này.
 
Phát triển thương hiệu du lịch bền vững, chú trọng hoạt động xã hội.
 
Bên cạnh giới thiệu những chương trình tour mới, các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, Vietravel Nha Trang còn tích cực thực hiện các chương trình từ thiện vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương, xây dựng thương hiệu du lịch bền vững, uy tín và trách nhiệm. Có thể kể đến như: chương trình giữ gìn môi trường du lịch sạch “Go Green”; chương trình thường niên “Thầy thuốc về làng
- Hành trình nhân ái” phối hợp cùng Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa đến thăm, khám và chữa bệnh, phát thuốc, tặng quà cho những đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh; chương trình từ thiện “Ấm áp đêm trăng” nhân dịp Tết Trung thu cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sống và học tập tại chùa Lộc Thọ (xã Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang); chương trình “Tiếp sức ước mơ - Cùng em đến
lớp” tại Trường Tiểu học Ninh Vân (xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa); ủng hộ đồng bào lũ lụt huyện Khánh Sơn cuối năm 2016…
 
Trong tương lai, Vietravel Nha Trang tiếp tục lấy định hướng lâu dài là phát triển thương hiệu du lịch bền vững làm kim chỉ nam, tích cực tham gia hoạt động xã hội, không ngừng tối ưu hóa và hài hòa lợi ích của khách hàng, đối tác, được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng, sự đa dạng của sản phẩm, mở rộng thị trường theo xu hướng hội nhập quốc tế.
 
VIETRAVEL NHA TRANG
 
100 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang
 
ĐT: (0258) 3 526 577
 
DĐ: 0988 608 286/ 0935 959 929
 
facebook: vtvnhatrang| Website: travel.com.vn