10:09, 05/09/2013

Sỹ Luân: “Nha Trang ngày càng đẹp hơn”

Gặp gỡ Sỹ Luân trong buổi biểu diễn mới đây của anh tại Khu du lịch Champa Islands Nha Trang, phóng viên Khánh Hòa online đã ghi lại được một số chia sẻ của ca sĩ nổi tiếng đến từ thành phố Hồ Chí Minh này.

Gặp gỡ Sỹ Luân trong buổi biểu diễn mới đây của anh tại Khu du lịch (KDL) Champa Islands Nha Trang, phóng viên Khánh Hòa online đã ghi lại được một số chia sẻ của ca sĩ nổi tiếng đến từ thành phố Hồ Chí Minh này.

 

Ca sĩ Sỹ Luân biểu diễn tại KDL Champa Islands Nha Trang.
Ca sĩ Sỹ Luân biểu diễn tại KDL Champa Islands Nha Trang.

 

* Anh có cảm xúc gì khi biểu diễn ở Nha Trang?

 

Tôi đã đến Nha Trang biểu diễn nhiều lần, trước đây ở Vinpearl Land và lần này ở KDL Champa. Đây đều là những khu du lịch rất đẹp, biểu diễn ở đây có cảm giác rất nhẹ nhàng, thoải mái. Hơn nữa, không khí mát mẻ, dễ chịu ở Nha Trang cho tôi nhiều cảm hứng để hát. Qua những lần đến Nha Trang, tôi thấy thành phố ngày càng đẹp hơn, đường phố sạch hơn. Nha Trang bây giờ nhìn hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thanh bình, yên ả.

 

* Anh hiện đang đảm nhiệm những công việc gì và có dự định gì trong tương lai?

 

Ngoài những công việc được mọi người biết đến là ca sĩ, nhạc sĩ, MC, hiện tôi còn làm công việc đạo diễn sân khấu và biên tập chương trình. Ngoài ra, tôi đang giữ vai trò Trưởng khoa Du lịch trường Trung cấp tổng hợp Đông Nam Á đồng thời là Giám Đốc Nghệ Thuật Hera Palace, một trung tâm biểu diễn nghệ thuật và hội nghị lớn ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tôi có nhiều dự định trong tương lai nhưng gần đây nhất là tổ chức các live show tại các trường đại học, cao đẳng và tặng học bổng cho các bạn sinh viên. Tại Nha Trang, tôi thấy các bạn trẻ chưa được tham gia nhiều sân chơi về nghệ thuật. Tôi có mong muốn được tổ chức những cuộc thi hát, nhảy hoặc nói trước công chúng cho các bạn trẻ ở đây.

 

Thanh Thảo