11:11, 11/11/2012

Nha Trang cần có thêm nhiều cây xanh

Ca si Lam Trường từng chia sẻ đôi điều về bản thân cũng như cảm nhận về vùng đất Nha Trang - Khánh Hòa...

 
 
 

Ca si Lam Trường từng góp mặt trong nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ tại Khánh Hòa. Anh chia sẻ đôi điều về bản thân cũng như cảm nhận về vùng đất Nha Trang - Khánh Hòa.

- Được biết, ngoài ca hát, gần đây anh còn tham gia đóng phim. Điều này có thể lý giải thế nào?

- Lam Trường: Đóng phim cũng là một đam mê của tôi nhưng phải đến tận bây giờ, tôi mới có dịp thử sức ở lĩnh vực này bởi công việc ca hát bận rộn khiến tôi không có nhiều thời gian. 

- Anh có kỷ niệm nào muốn chia sẻ sau những lần biểu diễn ở Nha Trang?

- Lam Trường: Tôi đã đến Nha Trang rất nhiều lần. Khán giả nơi đây luôn dành cho tôi sự cổ vũ nồng nhiệt.

- Anh đã đi biểu diễn ở nhiều nơi, cả trong và ngoài nước. Cảm nhận của anh về sức hấp dẫn của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa so với những nơi khác?

- Lam Trường: Nha Trang có nhiều lợi thế để phát triển du lịch biển, đảo: Nhiều bãi tắm, cát trắng, nước trong xanh, sóng êm, nhiều danh lam thắng cảnh... Xét về  ưu đãi tự nhiên cũng như tài nguyên biển, Nha Trang chẳng thua kém bất cứ nơi nào trên thế giới.

Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng ở Nha Trang còn nhiều hạn chế, đặc biệt là thiếu quy hoạch tổng thể cho “con đường vàng” Trần Phú. Đường bờ biển cần có quy hoạch tổng thể lẫn chi tiết để tránh xây dựng manh mún, phá vỡ không gian chung. Cần có thêm công viên với cây xanh, thảm cỏ… Tôi đã từng đến Hawaii. Cũng là điểm du lịch biển nhưng Hawaii tỏ rõ thế mạnh vượt trội của mình trong việc xây dựng thương hiệu “xanh- sạch”. Dạo chơi trên bờ biển Hawaii, không hề gặp một hàng quán, cọng rác hay mẩu thuốc lá…

N.T (Thực hiện)