07:11, 13/11/2012

Khánh Hòa cần cải thiện hơn nữa hạ tầng giao thông

Phóng viên Báo Khánh Hòa có cuộc trò chuyện ngắn với anh sau live show “Kungfu Hoài Linh"...

 
Danh hài Hoài Linh.

Vóc người “mình hạc xương mai”, dáng đi thì lom khom, gương mặt cũng chẳng “ăn ảnh”, nhưng Hoài Linh lại là một trong những “cây hài” được nhiều người mến mộ. Phóng viên Báo Khánh Hòa có cuộc trò chuyện ngắn với anh sau live show “Kungfu Hoài Linh” diễn ra tại Khánh Hòa - quê hương anh.

- P.V: Trong số những vai diễn của mình, anh tâm đắc với vai nào nhất?

- Hoài Linh: Thực sự đến giờ phút này, chưa có một vai diễn nào tôi hoàn toàn hài lòng. Mỗi vở diễn, vai diễn mang một nét riêng. Để có một vở diễn thật sự hoàn hảo cần nhiều yếu tố: sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý của bạn diễn, sân khấu, kịch bản, khán giả…

- P.V: Nhiều khán giả yêu mến lối diễn chân chất, mộc mạc của anh. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng anh diễn không sâu bằng lúc trước. Anh nghĩ sao về 2 nhận định trái ngược này?

- Hoài Linh: Thực ra, diễn hài khó ở chỗ luôn phải “biến tấu” tùy theo hoàn cảnh, chương trình, nơi diễn… Điều này thể hiện rõ nhất ở 2 nơi diễn - miền Bắc và miền Nam. Diễn ở sân khấu miền Bắc đòi hỏi kịch bản có chiều sâu. Ở miền Nam, lối diễn cần gần gũi, bình dị và nội dung cũng đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

- P.V: Cảm nhận của anh khi diễn tại quê nhà?

- Hoài Linh: Sinh ra và lớn lên ở Cam Ranh, tôi luôn mong muốn có cơ hội được biểu diễn nhiều tại Khánh Hòa. Tôi rất vui vì quê hương mình đang phát triển, đổi thay từng ngày, thể hiện qua từng ngôi nhà, góc phố… Đây là điều rất đáng mừng.

Đặc biệt, Nha Trang - Khánh Hòa có nhiều món ăn ngon, đặc sản, là một trong những thế mạnh của ngành Du lịch. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh được với nhiều điểm du lịch khác, Khánh Hòa còn phải cải thiện hơn nữa hạ tầng giao thông và vệ sinh môi trường. 

- P.V: Xin cảm ơn anh.

N.T (Thực hiện)